Chương 24 : Bức Ảnh

1.3K 87 1
                                    

Chuyến đi quá vội vàng khiến Bá Hiền cùng Xán Liệt vẫn chưa có thời gian để đi công viên giải trí, trước lúc đi còn ôm hôn đủ thứ.

Tính từ lúc Bá Hiền đi đã hai năm, hai năm này họ vẫn liên lạc với nhau đầy đủ, thời gian có chút lệch lạc nên chuyện liên lạc đã lên lịch sẵn, cách nhau tận sáu tiếng, lúc Bá Hiền thức dậy thì Xán Liệt đang vào lúc ăn trưa,kì thật lúc đó có thể gọi nhau nhưng Bá Hiền không chịu.

Phớt hai năm qua họ bắt đầu yêu nhau chuyện là do một sự ghen tuông...

Ngày đó Xán Liệt đang ở Trung Quốc, hắn có nhờ người đi theo Bá Hiền, chụp nhưng bức ảnh về cậu để đỡ nhớ nhung, nhập ngay những tin tức cần thiết.

Ảnh được về vào tháng thứ bảy mà Bá Hiền rời đi, là một bức nhỏ, Bá Hiền cùng một gã nào đó đang cười đùa, nét mặt này ngoài hắn ra chẳng ai được cậu tiếp như vậy.

Chợt nhớ về một thứ khiến người ta siêu lòng, chính là gọi một người nào đó đều thêm từ ơi phía sau, ở nhà đều chú ơi chú ơi, nếu gọi tên đó là anh ơi, có phải hay không sẽ bị tên đó bắt cóc.

Hắn tuyệt đối không ghen, hừng hực đứng dậy, đập xấp ảnh xuống bản, bước ra khỏi phòng hút một điếu thuốc, còn không quên để lại lời nói : "Đặt cho tôi một chuyến bay sang Pháp, ngay trong hôm nay"

"Nh..Nhưng còn buổi công tác ở Anh, còn có vài cuộc họp quan trọng nữa ạ" Công tác có thể đi lại, họp có thể họp lại, bà xã bị cướp mất rồi có lấy lại được hay không ? Tuy nhiên lời này hắn không nói ra, chỉ liếc xéo tên thư ký một cái : "Dạ rõ rồi"

Thư ký chỉ biết gật đầu vâng vâng dạ dạ đi đặt vé máy bay, hắn không chuẩn bị đồ gì cả, đến lúc đi thì đi thôi, phỏng chừng mặc cả âu phục vest uy nghiêm này khiến người ta hoảng sợ.

Trước kia vốn dĩ có đi công tác vào lần ở Pháp, đồ đạc để đấy chứ không đem về, bản thân lại có một công ty khách sạn chi nhánh bên đấy, chuyện này không hề hứng gì với hắn cả.

...

Bá Hiền lúc ở Pháp không dùng tiền của lão Phác gửi qua, không phải không dùng mà là ít tiêu sài, tiền tiêu vặt hàng tháng cũng chỉ bằng một phần tư tiền lão Phác gửi sang.

Bản thân muốn tìm công việc cho bản thân, lúc đầu không biết tìm ở đâu, may mắn thay lại có người giúp đỡ.

Ở hàng lang trường đi một lúc lâu sẽ thấy bản đen, trên bản dáng rất nhiều giấy nhỏ, bên trên đều ghi tên công việc cùng số điện thoại, chỉ cần gọi có thể nhận việc đầy uy tính ngay.

Lúc đầu bóc trúng công việc chăm em bé, Bá Hiền bản thân không thể chăm được, nói về em bé cậu chưa có kinh nghiệm.

Thế nên lần đầu nhận việc chính là không thành công, bị em bé leo lên đầu ngồi, kết quả đau lưng đến điên dại.

Trong cái rủi có cái may, con trai của phụ huynh em bé là nhiếp ảnh gia, anh ta đang học đại học năm tư, muốn tìm người mẫu cho bức ảnh của anh ấy nhưng vẫn chưa vừa ý, thế lại nhìn trúng người này, đặc biệt vui.

[BL/ChanBaek] Bồi PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ