"Ba ngày, sáng ngày thứ tư sẽ rời đi" Câu này đặc biệt không muốn nghe, dù biểu cảm có hớn hở thế nào nghe qua câu này cũng trôi nhanh trôi nhảy, Bá Hiền ủy khuất nói : "Nhanh như vậy lại không ở cùng em"Hắn chỉ là muốn lên kế hoạch, không muốn rời xa người nọ, nhưng đã là việc đặc biệt bắt buộc phải làm ngay, còn không phải là hắn sợ đi.
Gặp được rồi thì rời đi, bản thân chính là không quên nói, điều này khiến cậu mừng rỡ, là hẹn đi ăn tối, thế cũng chẳng khác nào một buổi hẹn hò, nhưng về việc hẹn hò thì chỉ nằm trong tâm trí suy nghĩ của Bá Hiền.
....
Bá Hiền nôn nóng đến độ tay chân chỉ biết rung cành cạch, ngũ quan cho thấy không hề có động thái thoải mái.
Tất nhiên là cậu sẽ đến trước, địa chỉ cũng không quá khó khăn, chỉ là Xán Liệt đã chọn những nhà hàng gần nhà Bá Hiền, trách tình trạng tắt nghẽn giao thông
Vừa đến chỉ biết hỏi lễ tân, vốn dĩ Xán Liệt không phải con người bình thường, cho nên việc nổi tiếng ở nước Pháp tình yêu này là chuyện thường tình.
Lúc đầu hỏi lễ tân có vẻ không tin lắm, danh sách khách đặt bàn có tên Xán Liệt, thuyết nghĩ người này biết ngài tổng đến đây ăn vào giờ này, ắc là người quen nên mới biết chuyện này, thế là nhờ nhân viên phục vụ đưa đi nhận bàn.
Đợi tầm mười phút sau Xán Liệt mới tới, đi một mình có lẽ ánh mắt sẽ ít nhưng về phần này có người đi theo, một mực xinh đẹp lạ thường, người xung quanh không thể nào thu liễm lại.
Người bị cho là bị ấn tượng nhất chính là Bá Hiền, ấn tượng đến mức bấc ngờ, cứ ngỡ là Xán Liệt muốn hẹn hò với cậu nhưng không dám nói ra mới phải chiều hẹn ăn tối, tay chung tay thế kia, hình như không phải như cậu đã nghĩ rồi.
Đặt mông chạm vào ghế rồi, Bá Hiền mới dám lên tiếng : "Người này là ai vậy ?" Ánh mắt sáng chói khiến người nọ cảm giác phải rùng mình một cái : "Bạn gái" Ta phi ! Rõ rằng là cong như nhành trúc bị bẻ từ bé, đem đâu ra người bạn gái chỉ mới bảy tháng cậu đi, bẻ nhanh như vậy có phải hay không thủ đoạn quá thâm độc.
Lời này tuyệt nhiên không vui, ánh mắt Bá Hiền cứ nhìn người nọ mãi, gương mặt cũng không tồi, rất ưa nhìn,
Mắt to, rõ ràng mắt cậu to hơn.
Môi mỏng, môi cậu mỏng hơn.
Mũi cao, kì thật mũi cậu vừa cao vừa thẳng.
Bá Hiền thua cô ta cái gì cơ chứ, muốn sắc có sắc, muốn trí có trí, tuyệt đối không thua một góc cạnh hay là người kia cho hắn làm chuyện đó, thấy thế không ngại mà hỏi Xán Liệt : "Có phải không cho chú làm chuyện đó nên chú mới có người khác hay không ? Em bảo chú chờ em về rồi kết hôn cơ mà"
Chuyện này nói ra bộ không ngại sao, không phải không ngại mà là nói xong thì bộ não mới lọc thãi, nghĩ đến mấy thứ vừa vô thức nói ra, ngại đến phát rồ mất.
"Khụ khụ...tôi đi vệ sinh một chút" Cô gái đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, cái gì mà không cho làm, cô có vợ rồi đó, tuyệt đối không thèm tổng giám đốc, chỉ tại cô ứng lương nên mới mặc mấy thứ lè loẹt này trên người thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ChanBaek] Bồi Phu
RomanceTất cả đều là duyên phận, chăm em như con là điều hiển nhiên, vì tôi quá cưng chiều em.... 25/07/2019 ~ 22/09/2019 Đã Hoàn Thành