Bước lên giường đã nghe thấy tiếng phì phò của người kế bên, tâm hồn cảm thấy thật ấm áp và đơn điệu
Chuyện hắn ngủ cùng người khác giới đã từ lâu về trước, chưa kể người đồng giới, từ khi ly hôn thì dường như bản thân có thể tự giải quyết hoặc tìm một mỹ nữ nào đó thoã mãn rồi rời đi ngay thôi.
Đầu óc luôn khen người nọ ngủ tư thế rất ngoan, không lăn lộn này nọ, xem như dễ ngủ, thế nhưng Phác Xán Liệt đã sai hoàn toàn.
Lời khen từ trong tâm lúc nảy Xán Liệt muốn rút lại ngay và luôn, lúc nửa đêm đã vào giấc thật sâu đến mơ rồi, thì người kế bên lại lăn lộn, tay chân đạp loạng xạ khiến hắn dường như là mất ngủ cả một đêm, tướng ngủ người này tuyệt nhiên rất xấu, hắn muốn điều giáo chút ít với điều tướng ngủ này.
Lúc trời rạng sáng điều không thể chống cự được nữa mà nhẹ nhàng bước khỏi giường vệ sinh cá nhân.
Có lẽ vì được nằm chăn êm nệm ấm nên giấc ngủ của Bá Hiền được kéo rất dài, bình thường khi ở nhà hoang gà chưa gáy đã dậy, nằm trên đống rơm cứng vàng ruộm, không ấm áp lại cực kì lạnh lẽo và ngứa ngáy, đất xi măng bong tróc chưa được thay lớp mới.
Xán Liệt lúc đi làm phải đánh một lớp kem dưới mắt mà thím Trư đưa cho để che đi quầng thâm, sau này khi cưới nhau sẽ ngủ thế nào đây, nhưng hắn có cần tính toán xa như vậy không, nếu đêm nào hắn cũng đè ra làm thì làm sao Biên Bá Hiền có thể nhút nhích.
Trời gần trưa Bá Hiền mới tỉnh dậy rời khỏi giường, ngơ ngác nhìn lại cách bày trí của căn phòng mới biết bản thân đã đi nhầm nơi ngủ.
Thân nhỏ xộc xệch lê lết về căn phòng Xán Liệt đã chuẩn bị cho mình, đi đến nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt, mấy bộ đồ cũ mà Bá Lộc vức cho cậu đã để ở nhà hoang cũ, Xán Liệt cũng không đưa cậu về nơi đó để lấy lại đồ, đành mặc tiếp bộ đồ ngủ đi xuống ăn sáng.
Bảo là ăn sáng nhưng đến gần trưa mới có thể cho vào bụng được, sáng sớm thím Trư chuẩn bị cho Bá Hiền một tô cháo đậu xanh, một ly sữa đậu nành nóng, chén đậu hủ nhỏ cùng với mật ong để ăn tạp.
Lý do những món ăn đó có là vì do Xán Liệt, y chính là người khởi nguồn, bản thân đã bảo thím Trư chuẩn bị, hắn hôm qua lúc ở thư phòng liền thấy Thế Huân gửi qua dòng link, liền không e ngại ấn vào.
Đề tài là ăn những gì để sở hữu ngực to, trong đó lại để ăn các loại đậu, cùng tàu hủ, chân giò hầm, đu đủ. Chính vì vậy nên sáng này mới có những món này, thím Trư nghe được thì gương mặt hiện rõ ý cười
Bá Hiền vẫn cứ vô tư ăn uống, y lại không muốn nghĩ sâu xa về chuyện người ở đây cho hắn ăn gì, chỉ biết rằng đồ ăn này ngon gấp ba gấp bốn lần đồ ăn ở nhà hoang kia.
Khi ăn xong Bá Hiền liền dọn chén bát lại có ý định muốn giúp thím Trư rửa bát, sẵn tiện bắt chuyện làm quen vậy : "Con giúp thím rửa bát" Từ lúc gặp đến bây giờ, đây là lời đầu tiên dài như vậy đối với thím Trư.
"Không cần đâu, đây là công việc của ta" Thật sự Bá Hiền rất muốn giúp, y không muốn ở không, ngốc nghếch thế nào thì cậu cũng từng rửa muỗng, rửa bát của mình, cũng đã nghĩ nếu không siêng năng sẽ bị Xán Liệt bỏ rơi.
Cậu do dự một chút, có thể xin thím Trư rửa một lần thôi cũng được : "Anh tốt bụng đâu thím ? với cả con nên gọi người là gì ?" Người già hoạt bát như thím Trư liền đáp lại : "Cậu ấy đi làm rồi, chiều xế sẽ về, gọi ta là thím Trư được rồi, chiều sẽ dẫn cháu đi mua sắm đồ mới, thích không ?"
Đứa trẻ như Bá Hiền thì hiểu gì, thông được vào não chỉ biết rằng bản thân sẽ có đồ mới mà thôi, đến tận chiều hắn mới về, nhà chỉ có thím Trư, y rất buồn a, thế nhưng nên tập làm quen đi, Xán Liệt có thể sẽ đi công tác dài, lúc đó sẽ như đến biến thành con sâu lười buồn sầu cho mà xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ChanBaek] Bồi Phu
RomanceTất cả đều là duyên phận, chăm em như con là điều hiển nhiên, vì tôi quá cưng chiều em.... 25/07/2019 ~ 22/09/2019 Đã Hoàn Thành