Chương 22 : Kế Hoạch Sai Trái

1.4K 84 9
                                    


Lão Phác đang nói dối đúng không, từ lúc sinh ra một câu tâm tình với hắn cũng không có, hôm nay đột nhiên lại có thể nói ra lời như vậy.

Người ta có câu có qua cũng có lại, nhân gian hiểm ý tiền trần, lão Phác tiếp lời : "Nhưng phải có điều kiện" Y không ngại ngần đáp : "Điều kiện gì con cũng chấp nhận"

"Ba vừa nghe tin Bá Hiền có bệnh khối...ừm à ba sẽ đưa Bá Hiền sang bên Pháp năm năm, chữa bệnh chỉ tầm một năm là xong, bốn năm còn lại ba sẽ cho Bá Hiền du học bên đấy, ăn uống nhà ở đầy tiện nghi, như vậy quá tốt đúng không ? những đó đã là quá dễ, ba nghĩ hai đứa không gặp nhau trong bốn năm đó, nếu gặp nhau, ta tuyệt đối không chấp nhận tỉnh cảm này" Lão Phác đưa một lèo lời nói ra, có lẽ lão đang nghĩ nếu tách hai người ta thì học sẽ thay lòng đổi dạ.

Hắn thở phì từ đường mũi ra một làn hơi nhẹ, vốn từ mấy năm trước thì tiền của Phác gia chính ba hắn làm ra, nhưng gần đây đều là tiền hắn gửi về để lão Phác dưỡng lão.

Y là một hào môn, một cổ đông lớn, tiền có thể tự tay bản thân làm ra, có thể cung cấp thừa sức chữa bệnh cho cậu.

Cái hắn cần ở đây chính là sự đồng ý từ phía lão Phác, hắn muốn Bá Hiền sống trong sự thật, bản thân muốn Bá Hiền được gọi lão Phác một tiếng cha đúng đúng nghĩa.

"Vậy phải xa chú ạ ?" Bá Hiền lúc nảy giờ chỉ chăm chú ngắm lão Phác, tự nghĩ rằng có phải lúc Phác Xán Liệt về già sẽ có bộ dạng như vậy không, đây là đẹp lão đến mê người rồi, lão Phác đáp : "Đúng vậy, sẽ không lâu nếu hai đứa kiên quyết, ba không ngăn cấm hai đứa dùng những vật dụng điện tử để đối thoại, như vậy có vẻ quá ác đi"

Hắn ngoài đi làm chỉ toàn ở bên Bá Hiền, buổi trưa còn dành chút thời gian về cùng cậu ăn trưa, xa bốn năm như vậy hắn có thể hay không đây.

Chủ ý của lời lão Phác ở đây hắn đều có thể hiểu được, nhưng vì cớ gì lại có thể to lớn đến như vậy, đối với một tên như hắn thì cực kì khó chịu.

Y lúc nảy đã xác định rồi, chấp nhận tất cả mọi lý do để hai người có thể đến với nhau, huống hồ y đã hy sinh bản thân để công ty bản thân lẫn công ty dòng dõi đều tiếng triển thuận lợi, thay vào sự hy sinh đó có thể hắn tự quyết định tình yêu nửa phần đời còn lại.

"Được rồi, con không ngại việc chi phí, việc xa nhau như vậy có vẻ khá quan trọng, mỗi năm có thể hay không ngài cho con cùng Bá Hiền gặp nhau một lần" Kế hoạch lão vạch ra chính là để chia rẻ tình cảm của Xán Liệt cùng Bá Hiền, nếu miễn cưỡng cho hai người gặp nhau khác nào đang mở lối cho họ đến với nhau.

Xa nhau để quên nhau, gặp nhau lại khiến đối phương nhớ thương, kế hoạch đối với lão tưởng chừng rất hoàn hảo nhưng kết cục thật bi thương.

Họ không hề ghét bỏ mà còn chiếm hữu lấy đối phương, yêu càng thêm sâu đậm đối với nhau, nhưng chuyện này là của một thời gian sau, cứ để sau rồi tính đi.

mấy cô thấy tiêu đề của tôi thường hay ngả về phía ngược nhưng nội dung tuyệt đối không ngược, nếu bạn nào muốn ngược để thêm hấp dẫn thì mình viết ngược, nhưng ngược nữ phụ :33

[BL/ChanBaek] Bồi PhuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ