Đằng này đem vào chứ không phải trút ra, nhấp nhô rất nhiều lần khiến cánh cửa sẽ bung toát mất.Phác Xán Liệt không dám mạnh tay, trước khi đem hết vào đã hỏi : "Sẽ không hối hận ? Không sợ đau ?" Bá Hiền đã quyết tâm rồi, nếu trở thành người của hắn, mọi con ruồi quanh mình chỉ là loài ruồi bị cây đập ruồi như cậu đập chết, "Không hối hận, không sợ -- A !"
Tiếng la do đâu mà phát ra, câu nói đến cuối vẫn chưa hoàn thành như, tâm ý là từ không, không sợ không hối hận thì hắn cứ thượng thôi.
Vì đây là lần đầu, hắn không muốn làm một lần nghỉ một tháng, bảo bối xếp ở hàng đầu, nhẹ nhàng thượng là trên hết, có khi về sau còn được chơi cosplay.
Dương vật được đưa vào hết thì chỉ có tiếng la lớn, Xán Liệt gầm gừ thở dốc, nơi đây quá chậc khít, hắn không thở nổi, tay to đưa lên vuốt ve đầu tóc của cậu, ôn nhu vỗ vỗ để cậu thả lỏng, "Ngoan, thả lỏng đi, em sẽ đau"
Bá Hiền cùng Xán Liệt đang làm chuyện yêu với tư thế truyền thống, tư thế như vậy sẽ đỡ bị đau và thuận lợi cho lần đầu hơn.
Nói thả lỏng nhưng lại rất khó, vật to lớn đang ở bên trong khiến cậu cảm thấy khá cộm, gượng ghịu.
Giây phút sau Bá Hiền thả lỏng được, thân dưới của Xán Liệt liền nhấp nhẹ, giai điệu của hai vật va chạm vào nhau tương đồng với tiếng rên của cậu.
Xán Liệt như một con khuyển to đang giận dữ thở dốc, bao nhiêu phiền muộn lâu nay đều trót lên người nọ ngày ngày thương nhớ.
Sự luân động mạnh mẽ khiến Bá Hiền cảm thấy như não muốn văng ra ngoài, lúc đầu đưa vào khá đau và thốn nhưng về sau thì sướng đến lên tận trời mây.
Bá Hiền đã từng đọc báo, người ta nói rằng đàn ông khi làm chuyện yêu chỉ năm đến bảy phút là bắn, nhưng lúc nảy đến giờ cũng tầm được mười lăm phút, ma xát lâu như vậy rất tổn hại đến huyệt đạo non nớt trong lần đầu.
Mấy con vi sinh trùng nhỏ nhắn đã khởi động muốn đi ra khỏi cái bọc to, Xán Liệt hắn vẫn chưa bắn nhưng Bá Hiền sắp phóng thích lần hai.
Mỗi lần phóng thích cảm giác mệt mỏi đến rã rời, dường như không còn một chút sức lực nào đó để chống cự.
Nước mắt chảy dài trên má của cậu, là nước mắt hạnh phúc cùng với nước mắt mệt mỏi, Xán Liệt không thể không quan tâm, tâm lý của người nọ, thúc mạnh một cái để dương vật có thể đi vào đến.
Mặt hắn áp lên má cậu, đưa lưỡi liếm đi dòng nước mắt mặn chát, cậu chỉ thấy làm như vậy rất ngại, "Đừng...arg ha... rất bẩn"
Hắn không trả lời, có lẽ là quá say đắm trong cuộc tình, vì vậy mà đừng hiểu lầm y, trong thâm tâm chỉ biết mọi thứ của bảo bối rất ngọt, đều là tốt nhất đối với hắn.
Người kia không trả lời, Bá Hiên cũng chỉ biết rên, lúc đầu đưa vào thì nhịn một chút, bản thân không dám lên tiếng, về sau sướng đến tê dại lý trí không còn thế nên rên đầy mạnh mẻ.
Mấy con tinh trùng nho nhỏ đang dần thức dậy, nhưng cú thúc của Xán Liệt ngày càng nhanh, "Xán Liệt...arg chậm.. chậm lại"
Lúc cao trào thì làm sao có thể dừng lại, hắn thúc mạnh một cái, phóng thích những thứ ấm nóng ấy vào trong Bá Hiền, thở hắc một hơi mạnh, lúc phóng thích gầm lên một tiếng, khiến thân thể cả hai rung rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/ChanBaek] Bồi Phu
RomanceTất cả đều là duyên phận, chăm em như con là điều hiển nhiên, vì tôi quá cưng chiều em.... 25/07/2019 ~ 22/09/2019 Đã Hoàn Thành