Hello po, guys! Thank you po sa lahat ng mga sumuporta ng istoryang ito at sa mga susuporta pa lang. Salamat dahil nakatapos din po ako sa wakas ng story.
Thank you po sa inyo, and keep supporting my other works. Salamat sa walang sawang pag-votes at pagbabasa sa mga sinusulat kong akda.
Hanggang sa muli nating pagkikita sa iba ko pang story, lalo na po ang story ng mga kaibigan ni Jaeger. Ang iba po ay kumpleto na kaya maaari ninyo na po iyon basahin ngunit humihingi po ako ng pasensya kung maraming typos and grammatical errors dahil hindi ko pa po nae-edit ang iba kong completed stories.
Anyway, ito po pala ang mga published books ko na ngayon ay physical book na po.
IDLE DESIRE SERIES 4: In The Arms of Hellion Triplets. Ito po ay story ng Hellion Triplets. Nabanggit po sila sa Epilogue. Self-pub under Immac Printing and Publishing House.
Mayroon na po ito sa Immac shopee at pwede ninyo po iyon i-purchased sa orange app.
HELLION SERIES 1: TWINS OBSESSION na published under Ethereal Pages Press pero tapos na po ang pre-order at mag-anunsyo na lamang po ako kapag magkakaroon po ba ng reprint. Story naman po ito ng anak ng Hellion Triplets. Ang dalawang published books ko ay parehong poly.
SOON TO BE PUBLISHED:
IDLE DESIRE SERIES 2: His Seductress (na ang dating pamagat ay Seducing My Stepfather) Ito ay story naman po ni Alessandro Ottavio at Agnella Telese.
HELLION SERIES 3: The Abductor's Desire. Ito ay mapa-published under Good Samarites Bookshop. Story naman po ito ng anak na babae ng Hellion Triplets. Mag-anunsyo na lang din po ako kung kailan sila ilalabas. Thank you.
Ito naman ang listahan ng kanta na naging parte ng story na ito:
- Peksman by Siakol
- Promise by Moira Dela Torre & Nieman
- Queen Of My Heart by Westlife
- Before You Go by Lewis Capaldi
- Ligaya by Eraserhead
- Marry Your Daughter by Brian McKnight
Muli, maraming salamat!
BINABASA MO ANG
IDLE DESIRE 1: NERD BECAME A HOT BILLIONAIRE
Fiction générale1: JAEGER REAGAN ✔ Siya si Jaeger Reagan, payat na nerd na laging nabu-bully at may gusto sa sikat na Queen Bee na si Serephina, pero bigla na lang naging gwapo at hot billionaire ngayon. Habang siya naman si Serephina Sayer na mayaman at buhay prin...