SEREPHINA
Muli niya akong siniil ng halik sa labi. I just laughed softly. Hindi rin ako nagdalawang-isip na tumugon sa kanyang halik. He pushed me softly so I could lie down on his bed. His hand caressed my neck and he pressed our kiss even harder.
Namalayan ko na lang na nasa ibabaw ko na siya at hindi siya masyadong dumagan sa akin para hindi niya maipit ang aking tiyan.
"Jaeger..." nanghihina kong tawag sa pangalan niya.
His kiss dropped to my jawline down to my neck and his daring hand began to travel over my body. Napapikit ako dahil sa pamilyar na init na sumidhi sa aking katawan. I gasped when he kissed my ear and that's one of my weaknesses.
"Sandali, na-lock mo ba 'yong pinto?" I asked.
Sinubukan kong tingnan ang pinto pero hindi ko magawa dahil nakaharang si Jaeger. Baka bigla na lang may pumasok sa kwarto niya at makita kami na nasa ganitong posisyon.
But I softly moaned when he squeezed my bosom. I also feel something hard poking my lower body.
"Yes, darling. Let's just hurry. Round one lang naman at bukas na natin gawin ang round two," bulong niya kaya natawa ako sa sinabi niya.
Hinayaan ko na lang siya nang hubarin na niya ang damit ko. Nagpaanod ako sa bugso ng damdamin ko at nagpadala rin sa tukso. Mabuti na lamang ay nakasarado ang mga kurtina kaya walang makakakita sa ginagawa namin.
Bawat kilos ni Jaeger ay may halong pananabik at pagmamadali. Samantalang ako ay pinipigilan kong huwag umungol ng malakas para hindi kami marinig sa labas. Baka mamaya ay hindi pala soundproof itong kwarto ni Jaeger. Nakakahiya kung may makarinig sa malakas kong halinghing.
Napasinghap ako nang paghiwalayin niya agad ang aking hita. Ngayon ko lang din napansin na wala na siyang saplot at pareho na kaming nakahubad. Tanging makapal na kumot lang ang nagtatakip sa katawan naming dalawa.
My hips arched slightly as Jaeger licked the sensitive part of my body. Bumibigat na rin ang paghinga ko habang ninanamnam ko ang sarap na pinapalasap ni Jaeger sa aking taksil na katawan. Nilalaro pa ng mapanukso niyang dila ang tinggil ko kaya impit akong napapaungol sa sarap.
I feel wet until I finally reach the climax. Humalik sa noo ko si Jaeger bago ako mahigpit na kumapit sa balikat niya nang i-sentro na niya ang kanyang alaga na handa nang sumalakay.
We both moaned as he slowly entered my tight core. I was already wet so his manhood slid inside me easily. I can feel how my walls stretch because he is big and hard.
Malakas naman ang aircon sa kwarto niya at wala pa kami sa kalagitnaan ng kaligayahan pero grabe na ang tagaktak ng pawis naming dalawa. Hinugot ni Jaeger ang alaga niya bago niya ito ibabaon ulit kaya napapasinghap ako sa sarap.
It was slow at first until he couldn't hold back anymore and his movements gradually got faster. Ramdam ko kung gaano kabilis ang kanyang pagbayo. Pati ang kama niya ay nagsisimula na ring lumangitngit sa bilis ng kanyang ulos. Tanging mahina naming ungol ang naririnig naming dalawa sa loob ng kwarto.
Mukhang pati siya ay iniiwasan niyang huwag umungol ng malakas para hindi kami makabulabog ng mga tao sa labas.
"Do you feel me?" he asked breathlessly and I nodded in response. I could feel him inside me; how huge and hard he was. Impit akong umuungol tuwing sumasagad siya na halos ikatirik ng dalawa kong mata.
Nagsisimula na ring bumaluktot ang mga daliri ko sa paa nang may pamilyar na namumuo sa puson ko. Mukhang alam na ni Jaeger na malapit na ako dahil mas bumilis ang kanyang galaw. Idagdag pa na parang may pinapatamaan siya sa loob ng aking lagusan na talagang nagugustuhan ko.
BINABASA MO ANG
IDLE DESIRE 1: NERD BECAME A HOT BILLIONAIRE
Fiksi Umum1: JAEGER REAGAN ✔ Siya si Jaeger Reagan, payat na nerd na laging nabu-bully at may gusto sa sikat na Queen Bee na si Serephina, pero bigla na lang naging gwapo at hot billionaire ngayon. Habang siya naman si Serephina Sayer na mayaman at buhay prin...