CHAPTER 3

85 1 0
                                    

please here this out!

Tagpuan by Moira- cover by Ruth Ann



Hershel Flame POV~~



"Hey, your crying again bes " nag aalalang sabi nito sa akin.



"Lenny, I hope that this is the right thing to do"



"Why would you say that? " nakakunot noong tanong nito sa akin.



"Don't you see? Papakasalan niya lang ako dahil sa nabuntis niya ako hindi dahil sa mahal niya ako" it crushed me so much to say this but. For the last time before I do this, gusto kong mailabas ang lahat ng ito.



Napahawak nalang ako sa tiyan ko na malaki na, should I do this baby? Tanong ko dito habang hinahaplos haplos ko ang aking tiyan. 6 months kana baby ko. Hindi na ako makapag hintay na makita ka. Napangiti naman ako nang naramdaman kung sumipa sila.



Hmmm. So gusto mo ituloy ito baby, okay then. I'm going to marry your soon to be daddy. Naka ngiti Kong sabi dito.

"Hey, your spacing out again, are you really okay?" Aniya



"I'm okay bes, let's go, my groom is waiting for me" ani ko dito at ngumiti, ngiting bukal sa aking puso. Wala nang atrasan ito.



"Are you sure? " anito ng may bahid ng pag alala

"kung hindi lang dahil sa akin hindi mangyayari-"B

"hey it's okay, and beside I'm sure about this kaya let's go" ani ko at hinawaka ang kanyang kamay.


"Before tayo lumabas " aniya ng nag patigil sa akin at humarap sa kanya.


"Hmmm, what bes? "



" I just want to say that your so gorgeous Herschel Flame Park soon to be Johnson. I'm also proud of you bes, and I'm always here for you okay, remember that, okay , I love you so much bes , and don't forget na kunin akong ninang ha. " aniya na nag paiyak sa akin.



"Hey, don't cry baka masira na ang make up mo. Buti nalang water proof yang make up mo kung hindi, mukha kanang multo" biro nito sa akin.



"Ikaw kasi ehh. Alam mo nalang buntis ako, malamang magiging emotional ako" ani ko at pinalo ng mahina ang balikat niya.


"Hahaha okay, okay stop crying cry baby! " aniya at mabilis na tumakbo palabas dahil papaluin ko na sana siya ng hawak hawak kong bulaklak.

Napailing nalang ako at natawa hahaha. I'm happy that nandito parin siya sa tabi ko.


Napatingin ako sa salamin at nakita ko ang itsura ko dito. I'm wearing a beautiful gown na fit na fit sa akin kaya kitang kita ang malaking tiyan ko. Napangiti naman ako at lumabas na ng pinto.



Nakita ko namang nag hihintay si Lenny sa labas ng pinto.



"Let's go? " aniya ng naka ngiti kaya ngumiti na din ako at nag lakad palapit sa kanya.


"Let's do this! " napangiti naman siya sa sinabi ko at hinawakan ang kamay ko para alalayan ako.


Hooohhh kaya mo ito Herschel Flame Park soon to be Johnson. Para sa anak mo Fighting !!



~~~~~

Itutuloy




100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon