CHAPTER 26

55 0 0
                                    

Please check this out! 

kahit ayaw mo na by This Band cover by Patch


Hershel Flame POV~~

"FLIGHT 1640! Ready to take off!"

"oohh ayan na pala ang sasakyan kong eroplano eh. Oh paano ba yan ? mag iingat nalang kayo dito ha" lumapit ito kay ash at yumakap na kita ko pag buka ng bibig ni mama ngunit hindi ko naman ito marinig. Nan dito kasi ako sa likod nila at medyo malayo ang agwat namin.

Ano kaya yung pinag uusapan nila?

Nag kibit balikat nalang ako at umayos sa pag kakaupo dito sa bench. Medyo na payakap ako sa aking katawan ng makaramdam ako ng lamig. Gabi na kasi kaming nakarating dito sa airport dahil sa traffic. Idagdag pa ang lamig dito sa loob.

Ggrr.

Hawak ko ngayon yung cellphone ko at nag bo browse lang ng facebook ko. Ngayon ko nalang ulit ito na buksan dahil wala naman akong cellphone noon na android, ang phone ko kasi dati keypad lang nokia 3210. Binilhan ako ni mama nong nalaman nitong wala akong cellpohone. Hindi ko naman ito matanggihan kasi saying ang grasiya.

Hahaha! Grasiya na ang lumapit kaya wala nang patumpik tumpik pa kara raka na! may kasabihan nga tayo pag grasiya na ang lumapit bawal na itong tanggihan.

Itiniggil ko muna ang pag bo browse ko ng facebook ko at inilapag muna ito sa lap ko. Ikiniskis ko ang dalawang palad ko sa aking braso para medyo mainitan ako. Nilalamig na talaga ako di-

Nagulat ako ng may pumatong na jacket sa balikat ko ng tingnan ko ito nasa harap ko na si mama na malawak ang pag kakangiti. Napakunot naman ang noo ko ng hindi ko makitang kasama nito si ash. Iginala ko ang aking paningin at hinanap ito sa paligid.

Asan iyon?

Tumingin ako kay mama para sana mag tanong ng nakita ko itong pinahaba ang kaniyang nguso na parang may tinuturo sa likuran ko. Napakunot naman ang noo ko kaya lumingon ako sa likod ko at tumambad sa akin ang kulay itim na polo.

Inangt ko ang aking tingin ng makita ko ang naka ngiting mukha ni

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

DJ?!

Anong ginagawa niya dito?

Ako lang ba?

Bakit parang na disappoint ako ?

Akala ko si Ash ang makikita ko.

"ma nasan po si ash?"

"may tumawag kasi sa kanya. Kaya lumabas muna. Hindi ko na mahihintay si ash ha kailangan ko na kasing pumasok at baka maiwan pa ako haha. Nice to see you again handsome!"

"mag iingat ka dito Hershel. I'll see you again" yumakap ito sa akin at niyakap ko din naman ito.

"be careful beautiful" kinuha nito ang kamay ni mama at hinalikan.

100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon