CHAPTER 19

60 0 0
                                    


Ashton Aquane POV~~

Kanina pa ako gising at pinag mamasdan ang kanyang pag tulog. Walang duda na maganda si Hershel. Ang angel nito matulog.

Hinawi ko ang buhok nitong tumakip sa kanyang mukha at hinalikan siya sa noo. Patawarin mo sana ako sa lahat ng gagawin ko. Sana hindi ka mag sawa na mahalin ako. Nakita ko yung pag ngiti nito ngunit nakapikit pa din ang kanyang mga mata.

"hmmm ash I love you"

Dug~ dug~ dug~ dug~

Napahawak ako sa aking dibdib nitong mga nakaraan napapansin ko ang pag babago ng tibok ng puso ko para kay flame. Hindi na ito yung tulad ng dati na puno ng puot at galit. Nagseselos ako sa mga taong tumitingin sa kanya.

But paano si Audrey ? do I really love her?

Audrey is my first love. My first for everything. But this kind of beat in my heart na ngayon ay nararamdaman ko kay flame iba. Hindi katulad ng kay Audrey ang tibok nito kapag kasama ko siya.

Noong bata palang kami si flame na ang nakikita kong makakasama sa pag tanda bago dumating si audrrey sa buhay namin. Noong naging kami ni Audrey, oo inaamin ko nagging masaya ako ngunit hindi ko man lang nakikita sa kanya ang sarili kong tumanda.

Pero may kailangan parin ako sa kanya kaya hindi ko siya pwedeng hiwalayan.

"hmmm" naramdaman kong gumalaw si flame kaya napatingin ako dito. At magandang ngiti nito ang bumungad sa akin.

"kanina kapa bang gising?" bumangon ito ng bahagya at hinalikan ako sa labi.

Gawain na niya ito kapag gumigising siya. At lagi ko na itong hinihintay kapag nagigising siya. Nitong nakalipas na araw na lagi kaming mag kasama nag bago ang pag tingin ko sa kaniya.

"yeah. Kanina pa kitang hinihintay na magising"

"ehh? Why?"

Napakunot ang noo ko.

Why?

"what do you mean why?"

"bakit mo pa ako hinintay gumising?"

"ahh that" napakamot ako sa ulo ko at iniwas sa kanya ang aking paningin.

"I'm waiting for my morning kiss before I go to work"

"yieee, hinihintay niya morning kiss ko. Come to mama!"

Ito na nga ba ang sinasabi ko ehh. Mang aasar nanaman ito. At ito din ang napapansin ko nag bago ang pakikitungo nito sa akin nag balik na ang kilala kong flame.

"tsk. Come lets go downstairs"

"eeiihh buhat mo ako" napailing nalang ako at binuhat nalang ito.

Bumigat siya dahil sa pag bubuntis niya. Pero wala naming kaso sa akin yun kasi kaya ko naman itong buhatin. Nang makababa na kami nagulat kami ng may pag kain sa lamesa at lumabas si mama sa kusina.

"ohh nan diyan na pala kayo. Aakyatin ko na sana kayo para sana yayain nang kumain. Sakto ang pag baba niyo" nakangiti nitong bungad sa amin.

"ma akala ko ba umalis kayo kagabi?" napatingin ako kay flame ng sabihin niya ito. Kunot na kunot ang noo niya waring may inaalala.

"a-a bumalik din ako kaagad kasi namimiss ko kasi kayo agad. Oo tama yun nga" ewan ko ba parang may mali?

Nevermind. Inupo ko na si flame sa tabi ko at ipinag handa ng makakain niya.

"gusto mo ng milk wifey" paupo na sana ako ng mag salita ito.

"ohh, okay" umayos ako ng tayo at pumuntang kusina para mag timpla ng gatas para dito.

100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon