Danyelle Jensen Dolby
Danyelle Jensen POV~~
Nakita ko na rin siya sa wakas. Kaso nakita kong nakapulupot ang mga kamay nang lalakeng yun sa kanya. But wait that guy is familiar. Where did I see him?
FLASHBACK~~
Napadaan naman ako sa jollibee at napansin ang magandang babaeng nakatingin sa malayo. I fallow her gazed and see two lovers walking sweetly at each other, then suddenly they kissed like there's no people around them.
Ibinalik ko ang tingin ko sa babaeng yun at nakita ko nalang ang pag tulo ng luha nito sa magagada niyang mga mata.I dont know what happened to me but, pumasok nalang ako sa jollibee at nilapitan siya. Hinarang ko nalang ang panyo ko sa dalawang tinitingnan niya.
" you shouldn't waste your tears to the person who doesn't deserve it" I said then leftEND OF FLASHBACK~~
Siya yung lalakeng iniiyakan niya at may kasamang iba nung huling kita ko sa kanila. But why are there together?
So he's cheating ?!
What the fuck!
She's beautiful at nagagawa niya paring mangaliwa.
Ring~
Ring~
Ring~
"hello"
"sir I'm sorry that I'm disturbing your lunch. But Mr. Sandoval are here"
"okay, I'm coming" tumayo na ako at nag lakad na palabas. Na daanan ko sila at napansin ko ang umbok sa kanyang tiyan.
She's pregnant?!
And that cheater is the father?! The F!
Nakita ko naman itong tumingin sa akin. Nakita ko ang kasiyahan sa mukha niya ngunit makikita mo parin dito ang sakit na pinag dadaanan niya. Ngumit ito sa akin.
"Hershel are you finish ? can you a company me to the toilet room?" rinig kong ani ng isang ginang nilang kasama.
"yes ma I'm finish" saka lang naputol ang tinginan namain ng sagutin niya ito. Napatingin naman ako sa walang hiyang lalakeng iyon.
At nakita kong masasamang tingin ang punikol nito sa akin kaya ginantihan ko ito ng masamang tingin.
"what the fuck is your problem cheater?"
"what did you just call me?!" he angrily shout at me
"are you deaf ?" kalma lang Jensen.
Wala akong pakialam kung buntis pa siya. Ill gonna get her. Just wait.
Smirk.
Hershel POV~~
Pag labas namin ni mama sa comfort room nakita naming si ash na may kausap. Hindi ko makita ang mukha ni ash dahil sa naka talikod ito sa gawi namin. Palapit na kami dito ng mapatingin ako sa kausap niya. Napakunt yung noo ko. Familiar siya sa akin.
Wait?
Siya si Mr. dj ?
" Mr. Dj?" ani ko ng maka lapit na kami dito.
Kaya napatingin ito sa akin este lahat sila. Nang mapatingin ako kay ash masasamang tigin ang pinikol nito sa lalaki. Makikita ang galit nito kasi nakakuyom ang kanyang mga kamao kaya nilapitan ko ito at hinawakan ang kangyang kamay.
"wait hon ? do you now this handsome man?" rinig kong ani ni mama.
Tumango ako dito. At kinuha ang panyong binigay nito sa akin at inabot ito sa kanya para maibalik. Yes! Lagi ko itong dala dahil tinuturing kong savior ang taong kaharap namin ngayon.
"thank you for this Mr. D-"
"my name is Danyelle Jensen Dolby just call me whenever you want" sabi nito at inabot nito ang kanyang kamay upang makipag kamay. Kukunin ko na sana ito ng may naunang kamay na kumuha nito.
"hi I'm her HUSBAND Ashton Aqaune Johnson"ako lang ba o diininan niya masyado ang pag kakasabi ng husband?
"ohh Mr. Johnson I'm glad that I met the CEO of Johnson Company" ano ba nangyayari sa kanila may galit ba sila sa isat isa? Para kasing may electricity sa pagitan nilang dalawa.
"hrrmmm" napatingin naman ako kay mama ng tumikhim ito.
"why don't you sit with us young man?" alok nito. Sabagay na ngagawit narin ako kakatayo ehh. Uupo na sana ako ng mag salita ito.
"no can do ma'am I have a meeting so ill gonna leave you here enjoy your food" naka ngiti nitong aniya at kinuha ang kamay ni mama para halikan.
"hihihi, you're a gentleman ijo. Just call me tita anna" aniya at sabay hampas pa sa balikat nito.
Ewan ko ha feeling ko na nan tying lang si mama. He-he-he
" thank you tita anna by the way I have to go" aniya at tumingin sa akin. Napa kunot noo ako ng lumapit ito sa akin. Pero naramdaman ko naman ang pag pulupot ng mga kamay ni ash sa katawan ko at ilayo ako dito.
"hahaha. Tss"
"you should keep it. Ill gonna get that when we meet again" sira ba mata nun? Bakit nag blink ang isa niyang mata?
" tsk, wag kang lalapit doon ha? Understand?" aniya at hinila ako pauapo patabi dito.
"and mom. You should sanitize your hand. Wag ka nga papahalik ng kamay kung kani kanino" kunot noong aniya.
Anong nangyari dito?
"ano kaba namang bata ka! Buti pa nga yung taong yun at sweet ehh magalang pa" napatingin naman ako kay mama. Parang nag twinkle yung mga mata nito sa pag hanga doon sa lalaki.
"tss. Sweet my butt" bulong ng katabi ko pero rinig na rinig ko naman kasi halos pati katawan namin mag dikit na dahil sa nakayakap nga ito sa akin. Kung kanina ang weird niya ngayon mas weird na siya.
Hindi kaya?!
Kyyahhhhh!
Hindi. Napa iling ako sa naiisip ko.
Hindi.
Hindi kaya nag seselos sya?!
Napa iling ako. Wag kang umasa Hershel. Pag katapos nito wala na pero susulitin ko lahat ng mga pangyayari ngayon.
BINABASA MO ANG
100 days of happiness
RomanceSana maging masaya ka na mahal ko. Hindi mali alam kong magiging masaya ka kapag nawala na ako. Napangiti nalang ako ng mapait sa sarili ko. Hahaha ako lang yata yung taong nag papaubaya ng taong mahal niya sa mahal niyang iba. Nandito ako ngayon na...