CHAPTER 31

52 0 0
                                    


CHAPTER 31

Hershel Flame POV~~

Arrgghh!

Napahawak ako sa sintido ko ng magising ako. Dahan dahan kong minulat ang mata ko. Blurred ang lahat ng nakikita ko sa paligid kaya ipinikit ko ulit ang mga mata ko at idinilat ulit ito.

Where I'm I ?

Iginala ko ang aking paningin at nakita ko ang puting ding ding at monitor sa tabi ko. Nakita ko nalang na may nakakabit na dextrose sa kamay ko.

aa- ano bang nangyari?

Arrgghh!

Napahawak ako sa ulo ko ng kumirot ito.

Bakit parang this past few days lagi nalang ako nawawalan ng malay?

"hhhmm" napatingin ako sa tabi ko ng maramdaman kong may gumalaw sa gilid ng kama ko.

Lenny?

Dahan dahan akong umupo sa kamang kinahihigaan ko at tinapik ko ito sa balikat.

"len cough~"

Arrgghh.

Napahawak ako sa lalamunan ko ng maramdaman kong nanunuyo ito. Ilang araw ba akong nakahiga dito?

Tinapik tapik ko ang balikat nito hanggang sa itoy magising.

"len-len"

Gulat iton napatingin sa akin at dali daling tumayo.

"oohh goshh gising kana Hershey!"

"ano okay kalang ba?"

"may masakit ba sa iyo?"

"tatawagin ko lang ang doctor sandali lang !" huli na bago ko pa ito mapigilan sa pag takbo.

Sighed.

Hindi man lang ako nakasagot sa mga tanong niya. Tsk. Saka hindi man lang ako nakahingi ng tubig.

Chuckled~

Cough~ cough~

Malat nga pala ang lalamunan ko. Napailing nalang ako sa nangyari.

habang inaayos ko ang pag kaka upo ko sa kama. Biglang bumakas ang pinto at pumasok ang nag mamadaling si lenny kasunod ang doctor.

"I'm happy that your finally a wake Mrs. Johnson" masayang bati sa akin ng doctor. Tiningnan ko lang ito at ngumiti ng tipid dito.

Dr. Martinez basa ko sa naka sulat sa name plate nito na nakalagay sa kaliwang dibdib nito.

"are you feeling better?"

"ahh y-yes doc. A little bit thirsty" napahawak pa ako sa lalamunan ko at hinagod ito, para kahit pa paano gumanda pakiramdam ko.

"here Hershey" inabutan naman ako ni len-len ng isang basong tubig at ininom ito. Haysst salamat!

Nang maramdaman kong naging okay na ang pakiramdam ko tumingin ako ulit kay doc. Martinez at nakita itong naka ngiti sa akin.

Magsasalita na sana ako ng biglang bumukas ang pinto at nagulat ako ng Makita ko si Jensen na nakatayo ngayon sa pintuan. Ng madako ang paningin nito sa akin nakita ko ang pag kagulat sa mga mata nito. Dali dali naman itong lumapit sa aking kama at hinawakan ang kamay ko.

"I'm glad that you're a awake Hershel! Are you okay? May masakit ba sa iyo?! Ano nararamdaman mo?!" nag tataka naman ako kung bakit ito narito ngayon. Paano niyang nalaman na nan dito ako? At saka bakit ganun nalang kung mag alala ito sa akin?

100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon