Hershel Flame POV~~
Plain white's song.
1, 2, 1, 2, 3, 4
Give me more lovin' than I've ever had
Make it all better when I'm feelin' sad
Tell me that I'm special even when I know I'm notNaalala ko tuloy nung araw na sobrang lungkot ko ng mawala ang mga magulang ko. Hindi siya umalis sa tabi ko that time. Kunting kibot ko lang nag aalala agad siya sa akin. Pag umiiyak ako nan diyan agad ang balikat niya para masandalan ako. This song really remind me of the past na kasama ko ito.
Make me feel good when I hurt so bad
Barely gettin' mad, I'm so glad I found you
I love bein' around you
You make it easy, it's as easy as 1, 2, 1, 2, 3, 4
There's only one thing to do
Three words for you I love you
There's only one way to say
Those three words and that's what I'll do, I love you"BECAUSE I LOVE YOU!" mali man yung time na na confess ko sakaniya ang feelings ko I didn't regret it because he's the I'm confessing for. Siya yung taong mahal na mahal ko. Taong pinag kaubaya ang aking pag ka tao.
Give me more lovin' from the very start
Piece me back together when I fall apart
Tell me things you never even tell your closest friendsKahit siya ang dahilan ng pag kakabigo ko, siya arin ang dahilan kong bakit nabubuo ulit ako. Being with him is an honor, being her wife is like I'm in the cloud nine.
Make me feel good when I hurt so bad
Best that I've had, I'm so glad that I found you
I love bein' around you
You make it easy, it's as easy as 1, 2, 1, 2, 3, 4
There's only one thing to do
Three words for you I love you
There's only one way to say
Those three words and that's what I'll do, I love you
I love you
You make it easy, it's easy as 1, 2, 1, 2, 3, 4
There's only one thing to do
Three words for you I love you
There's only one way to say
Those three words and that's what I'll do, I love you
I love you
1, 2, 3, 4
I love you
I love youThis song I dedicated for him. I love you Ashton Aquane Johnson!
Nandito ako ngayon sa salas namin at nag gagantyilyo ng damit pang baby habang kinakanta ang aking favorite song. Sobrang napaksaya ko ngayon. Ewan ko ba pero pakiramdam ko may magyayaring maganda sa akin ngayong araw. Habang inaalala ko ang bawat sandalin nakasama ko si ash, masaya na ako kahit sandali lang.
Eeiihhh!
Hindi na ako makapag hintay!
Excited na ako!
Hhmmm
Hmmm
Tatlong araw ng nakalipas at hindi ko na ulit napapanaginipan ang aking magulang. Hindi naman sa ayaw ko silang panaginipan at maalala. Nasasaktan kasi ako kapag naaalala ko sila. Naalala kong wala akong nagawa para iligtas sila sa mga masamang tao.
Sigh.
Eto nanaman ako. Iniling ko nalang ang aking ulo at itunuon ko nalang ang aking sarili sa pag gagantyilyo ng damit ng babies ko. May isa na akong natapos at ito na ang huli.
"hhmmmm hmmm hmmmm" I hummed my favorite song habang tinitiklop ko na ngayon ang dalawang damit na ginantyilyo ko, hehehe! I'm excited na makita kong suot suot na nila itong pinaghirapan ko.
Nagulat nalang ako ng bumukas ng malakas ang pinto namin kaya agad akong napatingin dito.
"ayyy!" gulat akong napatingin kay lenny nung pumasok ito. Hay nako ! itong babaetang ito! Ito talaga ang mag papaanak sa akin dahil sa gulat. Graabbii!
BINABASA MO ANG
100 days of happiness
RomanceSana maging masaya ka na mahal ko. Hindi mali alam kong magiging masaya ka kapag nawala na ako. Napangiti nalang ako ng mapait sa sarili ko. Hahaha ako lang yata yung taong nag papaubaya ng taong mahal niya sa mahal niyang iba. Nandito ako ngayon na...