CHAPTER 21

60 0 0
                                    


Hershel Flame POV~~~

"mom, dad!"

"mom, dad ! where are you?!" mom, dad please answer me!

Sob.

Sob.

"may narinig kaba pare?" nag tago ako ng may narinig akong lalake na hindi pamilyar sa akin. Nakasuot sila ng itim na mga damit at mat dala dalang baril.

"wala naman"

"wag mo nang pansinin yun at hanapin nalang natin yung anak nila at patayin saka natin kunin yung susi"

Kinasa nung isa nitong kasama yung kanyang baril at hindi pinansin ito.

Baril?!

My god. Please save me.

Sumiksik pa ako lalo sa aking pinag tataguan ng marinig ko ang yabag ng sapatos nitong papalapit sa akin.

No!

Don't come here!!!


Please!!

Mom, dad!!

I'm scared!!

Dapat nakinig nalang ako sa kanila, dapat hindi na ako bumalik dito sa taas.

Pero paano ang mga magulang ko? Bakit nila ito ginagawa sa amin?

Tinakpan ko ang aking bibig, para hindi nila marinig ang aking hikbi.

Sob.

Sob.

No!

Ayan na malapit na ito sa ping tataguan ko!

Sob.

Sob.

Sob.

Mom, dad I'm scared!

No!

Wag kang lalapit!

"hindi ko mahanap yung anak nila at yung susi!" may dumating pang isang kasama nila at nay dala dalang shut gun sa kaliwang kamay nito.

"tara na mukhang nakatakas yung anak nila!"

"Arnold! May paparating na mga pulis!"

"West ano bang gingawa mo diyan?! Tara na at baka dumating pa ang mga pulis!" tumingin yung West sa likod nito at ibinalik ang kaniyang panigin sa aking pinag tataguan. Nan dito ako ngayon sa walk in closet ko nag tatago.

"West ano ba!! Tara na !"

"oo an diyan na!" tinitigan niya muna ang aking pinag tataguan bago ito umalis.

Sob.

Sob.

Please sana naka ligtas sila mom and dad. Wag niyo po sila papabayaan. Laking ginhawa ko ng makarinig ako ng siren ng mga pulis.

Ngunit nanginginig ang aking buong katawan dahil sa takot na bumalik ang mg taong yun. Isa lang tumatak sa aking isipan nung gabing yun iyon at yung tattoo nang lalake sa pala pulsuhan nita na itim na bulaklak at may nakatusok na patalim dito. May nakasulat sa ibaba nito na AMS

Weeeewoooo

Weeeewoooo

Weeewooo

100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon