CHAPTER 15

62 0 0
                                    


Hershel Flame POV~~

Nandito na kami ngayon sa mall naglalakad na papasok. Ewan ko ba dito kay ash at dikit ng dikit sa akin.

Hindi ko nga alam kong ano yung mararamdaman ko kasi. Alam ko namang nag papanggap lang siya sa harap ni mommy.

"Love, here kain kapa" aniya sabay subo sa akin ng spaghetti. Nan dito kami ngayon sa yellow cab. Kanina pa kami nag paikot ikot dito sa mall. Nanood pa kami ng cine.

Then nag groceries kami ng kung ano ano. Ewan ko ba dito sa mag inang ito. Kung ano ang makita yun ang binbili.

"Love busog na ako" ani ko kasi may isusubo nanaman siyang pag kain sa akin.

Napatingin naman ako kay mommy na ngumunguya pa ng pagkain at nakatingin sa amin ng nakakaloko.

Namumulang umiwas naman ako ng tingin dito at uminom ng tubig.

Waahh hindi ko kaya yung tingin ni mommy.

Naalala ko tuloy yung kwento niya sa akin kanina. Hindi ko alam kung mainit lang talaga o sadyang namumula lang ako.

Flashback ~~

"Hon? Are you done?" Gulat akong napatingin sa pinto ng bumukas ito.

Kaya napatakip naman ako sa aking katawan dahil hindi ko pa naisusuot ang aking damit. Hanggang ngayon naka pan loob parin ako.

"Hihihi, I'm sorry hon" aniya, ngunit hindi parin ito lumubas at tuluyan pa din itong pumasok ng pinto. Pag pasok nito, sinara niya agad ang pinto.

Dali dali itong nag lakad sa walk in closet at nag halungkat ng mga damit.

"Bakit wala kang damit dito?" Nag tataka naman nitong tanong sa akin.

Nanlaki ang mga mata ko at naging malikot ang aking mga mata. Hindi ako makatingin sa kanya.

Hindi pa ako nakakakuha ng damit sa kwarto ko kasi ni lock ito ni ash.

"Ahh-" hindi ko alam kunag ano ang sasabihin ko wala akong maisip na dahilan.

"Nevermind that, I'll buy you clothes later" aniya na hindi parin lumilingin sa akin.

"Uhuh"

"Here, wear this" then she hand me a white Long sleeve na aabot hanggang hita ko then she gave me a black short na maitatago ng damit.

"Here wear it" she devilish smile at me. Oh o. I don't like that smile.

"He he he" I nervously laugh

Wala na akong nagawa at isuot nalang ito ng walang imik.

"Your hot" puna nito.

Namula naman ako at umiwas ng tingin kay mama.

"He will never leave your side. If he sees you in this clothes Hahaha"

"Po?" hindi ko narinig yung sinabi nito pabulong kasi.

"Nah" umiling lang ito at lumapit sa akin. Then she open tree buttons that revealed my cleavage.

"Ahh, ma?" Ani ko. Kinakabahan ako sa balak ni mama.

"Let me. I'm doing this for you" then she wink at me.

"But before we go, are you feeling ok?"

"Yeah ma. Never been better" then I smiled at her. I'm not lying tho. I'm feeling ok all over my body.

"You should be. If you don't I'm gonna punish him" kunot noong aniya.

"What do you mean ma?"

"Ohh ? You don't know ? Ash didn't sleep because he take care of you. Ang taas kasi ng lagnat mo kagabi" napa kunot noo ako. I thought?

"At firs I was mad at him kasi umalis ito ng may lagnat ka. But ng paakyat na sana ako para bantayan ka. Narinig ko nalang bumalik ang sasakyan nito at dali daling umakyat sa taas. Hindi man lang ako nito napansin ng umakyat ito. Hahaha" naiiling na pag papatuloy nito.

"By the way. The boys will not resist your charm even you're pregnant your sexy"

Namumula naman akong umiwas ng tingin dito. The fact na bumalik siya para sakin ay malaking tuwa na sa puso ko.

Dug*dug*dug*dug*dug

My heart is beating so fast for him and because of that I won't regret that he is the one I love and probably tha last.

Tok tok tok~

"Love, can I come in?"

"Ahh yeah"

"Are you fin- WHAT THE F*CK!" Nan lalaking matang aniya at tuningnan ang kabuuan ko.

"Change you're clothes!" Malamig na sabi nito sa akin. Halos mag dikit na ang kilay nito ng pasadahan nito ang katawan ko.

"No! Ako ang nag pasuot sa kanya niyan. Kasi wala man lang siyang damit dito. Kinakawawa mo ba yung asawa mo?" Naningkit ang mga mata nitong nakatingin dito.

Pero ito kami parang binuhusan ng malamig na yelo. At hindi makasagot.

"Aahh mom. I just don't want to buy clothes they are not fit to me anymore. I'm comfortable in my husbands clothes. I feel secured" ani ko habang nakatingin kay ash. Hindi ko tinangal ang tingin ko dito kaya nakita ko pag lamlam ng mga mata nito. Ngunit bumalik ito sa dati. Cold

Sigh.

But I'm not lying tho. I feel secured that I'm wearing his clothes.

"That sweet. But ibibili parin kita ng mga damit. Let's go. Chop chop" aniya na may pag palak pak pa.

At naunang mag lakad palabas.

Maglalakad narin sana ako palabas ng lumapit sa akin si ash ibabalik na sana niya yung pag kaka button ng damit ko ng biglang bumakas ang pinto.

"Don't you dare ruin my master piece!" Aniya at pabalibag na isinara ang pinto.

"Tsk!"

"Don't you dare leave my side!"



End of flasback~~

Sigh.

Hindi ko alam kong ano yung nararamdaman ko nag halo halo na.

Joy, hope , doubt

Ang hirap ng kalagayan ko ngayon kasi hindi ko alam kung saan ako maniniwala. Hindi ko alam kung saan ako lulugar.

Sigh.

"Hey love are you ok?" Aniya pero hindi sa akin ito nakatingin. Napakunot noo naman ako at tumingin sa tinitingnan nito.

Nakita kong may isang lalaking malagkit kong makatitig sa akin. Iniwas ko nalang ang tingin ko dito ng makita kong kumindat ito sa akin. Gwapo siya but mas gwapo ang ash ko.

Ibinalik ko ang aking paningin kay ash at nakita kong masamang nakatingin ito sa lalaki. Halos magyakapan na ang kilay nito dahil sa pag kakakunot ng noo nito.

Kyaaaaahhhh! Nagseselos ang ash ko!

Naramdaman ko nalang ang pag pulupot ng kamay nito sa bewang ko at lalong dumikit ito sa akin.

"Here love, kain kapa" aniya na may lambing na boses at masamang tumingin sa lalaki.

"Someone's jealous here hihihi"

Namumula naman akong umiwas ng tingin at kinain ko nalang ang sinubo nito sa akin kahit busog na busog na ako.

Naramdaman ko na mang kumuyom ang kamao nito dahil sa nakahawak nga ito sa aking bewang.

Dahil sa nararamdamang tuwa ng puso ko may isang bagay na nagawa ko na hindi ko inaasahan.

To a sure him that I'm belong to him. I kiss his cheek pero yung plano ko na sa pisngi lang hindi nangyari.

*tsup*

Because my lips land to his lips.

Mm

This kiss is sweet. I didn't thought that a sudden kiss was this sweet. This is not my first to him. But I feel that being kiss with him was my first. I love that sweet lips, I wanna taste that again.

A sudden kiss with the person you've been dying to kiss is probably the best feeling in the world!

Kyaaaahhh! Kinikiligako!

~~~~~

100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon