CHAPTER 29

53 0 0
                                    


Hidden feelings

Ashton Aquane POV~~

Nandito ako ngayon sa office, I need to finish this para makasama ko na ang wifey ko.

Aargghh that Audrey bitch, I'm gonna kill her if she do something wrong to my wife.

I did realize that Hershel is my first love I just didn't see it earlier. Kung nalaman ko lang agad noon masaya sana kaming dalawa ngayon. Walang Audrey na sagabal sa amin ng wifey ko. Napasabunot ako sa buhok ko ng nag sa flash sa isipan ko ang mukha ng wifey kong nasasaktan.

I did it again.

I wipe the tears that escape in my eyes I shouldn't cry right now. I should finish this.

Napatigil ako ng maalala ko ang napag usapan namin ni Audrey nung hinatid namin si mom sa airport. Napakuyom ang kamao ko sa galit ng maalala ko ang sinabi nito. That bitch! kung noong una palang nalaman ko na agad ang ugali nito!

I smirk.

Magpakasaya kalang na pag laruan kami ngayon. Humanda ka sa gagawin ko sa iyo pag may nangyaring masama sa mag iina ko.

Flashback~~

"ingatan mo si Hershel. Wag mo siyang pababayaan" napailing nalang ako ng sabihin ito ni mom sa akin. Ewan ko ba kung ako ang anak niya o ang asawa ko eh.

"Ashton Aquane Johnson!" gulat akong napatingin dito ng tawagin nito ang buong pangalan ko.

"what?" kunot noong tanong ko dito.

Masasamang tingin lang ang ibinigay sa akin ni mom. What did I do this time?

Lumingon ako sa gawi ng asawa ko at napangiti nalang ako ng makita itong nag e enjoy sa pag ce cellphone nito.

Narinig ko namang bumuntong hininga si mom sa tabi ko ng lingunin ko ito isang naka ngiting mukha ang bumungad sa akin.

Weird!

(--.)7

"ash alam kong noong una nahirapan kang tanggapin ang naging desisyon ko na pakasalan mo si Hershel. But if your gonna hurt her feelings again. Hindi ako mag dadalawang isip na ilayo na siya sa iyo!" napakuyom ang kamao ko sa narinig. Ngayon, pang nalaman kong mahal ko na siya, saka siya ilalayo sa akin?! No way!!

Hindi ako papayag!

"just remember this hon I love Hershel, parang anak narin ang turing ko sa kaniya kaya alagaan mo siya. Okay?" tumango ako dito.

Tumingin ulit ako sa asawa ko na nakatingin din sa gawi namin. She smiled at me at kumaway ito. Napatitig ako dito ng matagal kakayanin ko bang mawala siya sa akin?

Napahawak ako sa aking dibdib ng makaramdam ako ng sakit sa dibdib ko. No !

I wont let them take her away from me!

Ring~

Ring~

Ring~

Napatingin ako sa phone ko ng tumunog ito. Kinuha ko itoryryrtt6ttt

"so? May nakuha ka bang inpormasyon?" bungad ko dito.

"ohh hello to you too"

Tss.

"asshole just say kung may nakuha kang inpormasyon?" nag ngingitngit kong sabi dito. Pinapainit nito ang ulo ko.

"hhmm" tumikhim naman ito sa kabiliang linya at tumahimik san dali.

"yes, did you remember the AMS?" AMS? Sounds familiar to me. Napahawak ako sa baba ko at inalala ito.

AMS?

100 days of happinessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon