•RYOS' POV•
Nilukob ko ang aking sarili sa lamig ng tubig na umaagos pabagsak sa aking katawan mula sa shower. Gusto kong magising nang maayos ang diwa ko na hindi nakatulog kagabi. The kiss that I initiated last night kept me wake up all night. Nagngingitngit pa rin sa inis at galit ang sistema ko sa babaeng Manuel na iyon. Buong gabi ko ring iniisip kung paano siya papatalsikin sa buhay ni Daddy.
I have my simple reason why I was doing this and that was I did not trust her. I did not trust anyone.
With frustration, hinilamos ko ang mukha ko hindi lang dahil sa tubig na bumabasa rito kundi pati na rin sa problema na dulot ng babaeng iyon simula kahapon.
Kahit kagabi ay umuwi siyang lasing na inihatid siya ng kaibigan niyang bakla. We have separated our ways last night after our kissing encounter that I regretted to happen just to avoid Mama's insanity for me. Nagmamadali siyang ipakasal ako at sa babaeng hindi sakto sa mga panlasa ko.
Sana ay sa bahay na lang ng kaibigan niya siya umuwi kagabi. At sana rin naman, Ry ay doon ka sa condo umuwi.
F*ck! I did not even know why I went home last night. Patahak na ako papuntang condo ko ngunit iniliko ko pa rin ang sasakyan.
"What the f*ck, lady? Ito ba ang papakasalan ng Daddy ko, such a pain in the ass!," reklamo kong bulong sa sarili kagabi habang akay akay papuntang itaas ang tulog na lasing na Manuel na ito. Nag-iinit ang sistema ko sa galit. Galit na galit talaga ako.
F*ck!
Mas nalasahan ko sa aking katawan ang prustrasyon at inis nang nahinto kami sa gitna ng hagdan dahil natumba siyang hindi ko kinaya siyang akayin.
Man! Ang laking pabigat ng babaeng ito sa buhay ko. Should I tell Dad that his fiancée is a drunkard, huh?!
Pinabayaan ko siyang umupo sa baitang ng hagdan saka sumandal sa railings nito. Natatawa pa siyang nakapikit ang matang mukhang may naiisip na sobrang nakakatawa. Tss!
Tumayo akong nagmartsa papaakyat papuntang kwarto dahil wala naman akong pakialam sa kanya saka maaga pa ang duty ko bukas. Marami akong e-che-check up.
"Demonyo talaga 'yon! Makahalik akala mo kung sinong magaling! Tss! Walang respeto! Walang modo! Wala lahat! Akala mo naman kung sinong gwapo eh! Hmmp!" I ignored her comments about me if I was the one she was thinking and killing in her mind. Totoo lahat ng sinabi niya dahil sa kanya lang ako demonyo simula nang makita ko siya kahapon.
"Mabait naman si Day! Bakit 'yong anak niya ay nakapademonyo?! Lol! Kulang na lang ipapahila ko 'yon kay Satanas!" she continued murmuring. Sinasampal pa niya sarili niya upang magising. Nang nagawa niya ay dahan dahan siyang tumayo na pinagmasdan ko lang.
Demonyo pala, ha? Tingnan natin kung kaya mo bang umakyat ng hagdanan.
Nanlalambot ang galaw niyang nakahawak na sa railings ng hagdan. Pinagmamasdan ko lang siya nang patuloy habang nilalagay sa beywang ang mga kamay ko.
"Nasaan ako? Hmm? Amoy lalaki ang paligid? Hmm.." but what stunned me most is when she unbuttoned her blouse and let it fell out of her body.
Hindi ako nag-react dahil may gulat akong napatitig sa dibdib niyang lantad sa mga mata ko. Her breasts don't seem big but not so small either. Sakto lang para mabaliw siguro ang ama ko. Hubog na hubog ang katawan niya kahit hindi mukhang nagwo-work out. Her red brassiere irritated me. Ngayon ko lang naramdaman kung gaano kasagabal sa mga mata ko ang ganyang kasuotan.
Ganito ba siya kapag naglalasing? Naghuhubad?
I remained in my place when she stepped another step of the stairs.
BINABASA MO ANG
Fancying My Father's Bride (Completed)
Romance[Forbidden Bed Series 3: The Mayor] R18||Matured Contents Dr. Ryos Deaniel Alfeche-Greene -the newly elected Cebu City Mayor was obligated to entertain the fiancée of his father until his father arrived for the wedding. He was taught not to touch c...