WARNING: THE FOLLOWING SCENES ARE NOT SUITABLE FOR YOUNG READERS.
•RYOS' POV•
"If you kiss me back, I'll claim you here and now because I know if you'll do that, I cannot control anymore," my heart is beating rapidly as I looked her unconscious eyes. Lasing na lasing ang mga mata niyang nakatitig sa akin.
I am on top of her urging myself to stop from kissing her again.
"Manuel..." I swallowed hard when she grabbed my necktie and reached for my lips. Namimilog ang mga matang napatayo ako mula sa pagkakadagan sa kanya.
I inhaled and exhaled hard. Gusto ko siyang angkinin pero may anghel pang bumubulong sa akin na maling e take advantage ang babaeng lasing.
"Where's your senses, Ry?"
Nakapameywang akong napabaling kay Manuel na humalakhak.
"Ikaw ang unang nanghahalik tapos kung ako na ay aayaw ka. Mali iyon, Doc," tumawa pa siya.
"Mali pala, ha..." tingnan natin hindi pa mawala ang kalasingan na ito.
Sinugod ko ulit ng mga halik ang labi niya. I moved my lips hungrily against her, earning some moans from her. Napapangiti akong naramdaman ang pagbalik niya ng mga halik pareho ng kung paano ko siya hinahalikan.
Napakapit siya sa aking mga balikat habang lumalakbay ang aking mga halik sa kanyang leeg. Kung alam ko lang na maging ganito ka sarap sa pakiramdam ang halikan siya ay ginawa ko na nang paulit-ulit.
Pinutol ko muna ang masayang pag-angkin ko sa labi niya dahil dali dali kong hinubad ang mga saplot ko sa katawan, leaving no garments in ny body.
Binalikan ko ang naudlot na halik ngunit sa kanyang dibdib niya. I secretly snaked my arm in her back to unhooked her brassiere. Hinubad ko ang nakaharang na bagay na iyon mula sa kanyang katawan at itinapon sa kung saan.
My eyes glorified her magnificent breasts. Hindi sila iyong tipong umaalog at malaki, but they looked delectable and salivating.
"Oh God..." narinig ko ang madiin niyang pag-ungol nang lumapat ang aking mga halik sa kanyang kaliwang dibdib habang iyong malaya kong kamay ay nilaro ang isa. Fuck they're soft.
Paulit-ulit kong sinisipsip ang kanyang dibdib na nakaani ng matitinding ungol niya. My lips cannot seem to get enough what I am tasting right now.
I licked her breast and sucked it deep.
"Oh God. Sh*t---oh sige...Ahh Oh!" naramdaman ko na lamang ang pagsabunot niya sa aking buhok kaya napadiin ako masyado sa kanyang dibdib.
I reached for her short's zipper and unhooked the button of it. Nang lumuwag na ay saka ko iyon pinadausdos papababa sa kanyang paa.
"Move properly, baby..." I let her positioned properly at the center of the bed.
Inch by inch, I am exploring her body by the use of my lips. Dumadagdag sa kagustuhan ko ang angkinin siya ang mga mumunting halinghing na lumalabas sa kanyang bibig.
Bawat ungol niya at tila nagsasabi sa akin na ipagpatuloy ko ito.
She screamed more and I obliged her demand.
BINABASA MO ANG
Fancying My Father's Bride (Completed)
Romance[Forbidden Bed Series 3: The Mayor] R18||Matured Contents Dr. Ryos Deaniel Alfeche-Greene -the newly elected Cebu City Mayor was obligated to entertain the fiancée of his father until his father arrived for the wedding. He was taught not to touch c...