Phase 40: Vowed 💍

10.9K 252 36
                                    

WARNING ⚠️️: Scenes are not suitable for young readers.
__________________________________

•LATRYNA'S POV•

THE cold wind embraced my body as we stepped in his yacht with hands clasped to each other. We escaped the crowd of people in our house. Nagku-kwentuhan doon ang mga kaibigan niya kasama iyong mga local government officials na dumagsa roon.

Nang mapunta kami sa upper deck ay agaran niyang sinakop ang aking mga labi sa kakaibang pusok. The heat of his kiss took over the coldness I am feeling a while ago. Tinugon ko nang mas mapusok na tempo ang kanyang mga galaw.

"Ayos lang ba talaga na iwan natin ang mga tao roon? Baka hanapin ka ng mga kaibigan mo," sa mababang boses kong saad. I cannot even talk properly as his lips descended on my neck. The softness of them made me shivers with delight.

"Yeah. They will be okay there," he kissed my lips again as if he sucked all the my strengths. Pinaubaya ko ng buong puso ang kaluluwa ko. All I have right now is the capability to oblige on his biddings.

Sa paglalim ng gabi ay sa paglalim din ng pag-angkin niya sa akin. I cannot recall how we transferred our bodies in the room of the yacht. Nababaliw na ako sa mga halik niya. Pareho kaming sabik sa isa't-isa na kahit sa kung paano nawala ang mga saplot ko sa katawan ay parang segundo lang nangyari. All the important thing that remained in my mind is that he claimed my lips like he is hypnotizing me to obey him.

"Oh god!," napaliyad ako sa sarap na nadarama nang maramdaman ang kanyang mga labi sa gitang parte ng aking katawan. "Oh sh*t! Doc. Ah! Yes, baby..oh yes.."

I gripped the bedsheets as if I am telling them to hold me as pleasure consumed my whole body. Nabaliw na ako lalo. Blangkong-blangko na ako. Tanging nasa isip ko na lang ay ang pagpapaligaya sa akin ni Ryos. Nawiwindang ang katinuan ko sa paggalaw ng dila niya. F*ck! This is f*cking good!

I spread my legs wider as I wanted more of what he is doing.

"Doc, oh god..please more.." ramdam ko na ang paghapdi ng aking mga labi dahil sa pagkagat ko. His tongue moved faster and faster. My moans are unstoppable. How can his tongue brought me to heaven?! Dunno!

Napasabunot ako sa kanyang buhok. I pushed slightly his head to me. I can feel my ashamed flesh so wet and begging for him.

"Yes, Doc...I'm going there. Oh yes!," I reached my first orgasmic plea. Ramdam ko ang pagdagan niya sa akin at hinayaan ang katawan kong manginig dahil sa kanyang ginagawa, closing my eyes to feel the extreme heaven. F*ck! I cannot believe his tongue made me came out like that!

His warm eyes plead again as he claimed my lips with earnest desire. I became aggressive to answer all of them. He pleasured me and it is my turn now. I pushed him down on the bed.

"What?" hindi ko siya sinagot at hinalikan na lamang. I molder my lips to him, sucking every bit of them. Akala niya siya lang may alam gumanito. I can also make him happy!

Slowly, gumapang ako pababa papunta sa kanyang gitna. I smirked at him and bit my lip.

"I'll make you happy," napapaos kong saad buhat sa pagsisigaw kanina. My mind is already clouded with desire for him.

"Sh*t. You will do that again?" his words sounded so negative. Bakit kaya ayaw niya talagang gawin ko iyon sa kanya?

Binaliwala ko ang pag-ayaw niya. I did what I want to do. I pleasured him using my palm and my watery mouth. Kahit kailan ay hindi ako masasanay sa kung ano ang mayroon siya physically. My mouth has a difficulty to grasp all of him, but I did not mind it. When I heard him groaned the pleasure for it, mas ginanahan akong gawin ito.

Fancying My Father's Bride (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon