Eksaktong alas otso ng umaga ng dumating kami sa harap nang bahay ng magiging amo ko, di ko pa alam kung lalaki ba o babae yong babantayan ko, ang tanging alam ko lang ay college student din to kagaya ko.Halika na bata, pasok na tayo.
Yaya ni Director sakin.
Sa taas ng gate nila halatang mayaman ito, pagpasok namin sa gate ay maraming nagkalat na men in black.
Talaga sigurong maring nagbabanta sa buhay ng pamilya nito.
Sabi ni boss wala daw tumatagal na bodyguard itong anak ng kaibigan niya.Pinakamatagal na daw yung isang buwan. Baka masama ang ugali kaya walang nagtatagal. Naisip ko lang.
Namangha ako sa laki ng bahay, mala palasyo sa laki ang bahay naito at ang ganda, di magkalayo sa bahay na nakita ko at pinanabikan.Tinapik ni Director ang balikat ko ng bumukas yong pinto sa likuran ko, nakatalikod kasi ako dito nag eenjoy kasi ako sa magandang tanawin sa paligid marami kasing magagandang bulaklak at orchids, naalala ko tuloy ang Nanay ko, mahilig din kasi ito sa mga bulaklak.
Tama na yan Bata pumasok na tayo, at tumango naman ako dito bilang sagot ko.
Magandang umaga Jesse, at nagkamayan silang dalawa.
pare I would like you to meet
Ms. Dianne Rodriguez siya yung sinasabi ko sayo , na magiging bodyguard ng ina-anak ko.
Naka ngiti itong tinanggap ang pakikipag kamay ko.Hi! Ms. Dianne, don't worry nakwento kana sakin ni Fred, Alam kuna ang mga kakayahan mo, so, no need to explain.
Manang tawagin mo nga si Jema sabihin mong pinapatawag ko siya.Opo Sir, sagot ng katulong nila.
Wag ka munang umalis Fred let's join us, nagpahanda ako ng breakfast.
Thank you Jesse, pero kailangan ko ng umalis marami pa kasi akung gagawin sa office, hinatid ko lang talaga itong si Dianne, alam naman din niya ang kailangan niyang gawin at alam din niya ang trabaho niya bilang bodyguard.Nahinto kami sa pag-uusap ng may isang magandang babae na bumababa sa hagdan napakinis ng legs nito, napapalunok ako sa kakinisan ng kutis niya, naka suot ito ng hanging yellow shirt litaw Ang makinis na tiyan nito.
Naka short shorts ito ng mapatuon ang paningin ko sa mukha nito, ay tela parang binuhusan ako ng malamig na tubig, si miss sungit kasi yung bumababa sa hagdan.
Napayuko akung bigla ng papalapit na ito sa amin. Nanlalamig ang katawan ko.
Hey sweetie! come here! Tawag ng ama niya dito.
Ipapakilala kita sa bago mong bodyguard.
Nang biglang magtama ang aming paningin ay nagulat ito, sabay sabing. Ikaw!!!!! Naka peace sign Lang ako dito. Yes po ma'am ako po.Of all people Tay, bat yang mayabang na yan ang kinuha mong bodyguard ko? Nagpapadyak na Sabi nito sa ama, naka busangot pa talaga ang pagmumukha nito.
I think sir your daughter don't like me, okay lang naman po sakin.
I'll let sir Fred to assign me somewhere.Teka lang nagugulohan ako sa inyong dalawa, magkakakilala ba kayong dalawa? Nagtataka itong palipat lipat ng tingin samin ng anak niya.
Actually sir Jesse we accidentally bump into each other, in a bad way.
I accidentally hit her with a ball.Naglalaro po kasi kami ng kaibigan ko ng basketball sa Timezones ng hindi sinasadyang natapik ng kaibigan ko yong kamay ko ng pagtira ko ng bola at sa mukha po ng anak niyo tumama yong bola.
I asked forgiveness but hindi po niya tinanggap at nag suplada po siya sa harap ng maraming tao, at para po siyang batang may tantrums.
Arrggg!!!!! Ginagalit mo talaga ako.
Sabay walkout nito, I don't like her Tay! Pag ipipilit niyo po siya pahihirapan ko yang babaeng yan.
BINABASA MO ANG
THE SECRETS
Художественная прозаAn action romance story between the same gender who seemed to hate each other. Jedean/gawong/ with the special participation of dori_cel.