CHAPTER 75

4.6K 161 15
                                    

  Naggayak na kami ni Deanna pauwi sa amin, naiinis ako sa kanya kasi tatlong beses na akung nag palit ng damit at shorts ko.

Una I'm wearing a red crop top nabakat sa katawan ko ang manipis lang ang string nito and white short shorts,  Deanna is waiting for me sa living room ng nakita niya ang suot ko ay pinaningkitan ako ng mata nito at pinababalik sa kwarto to change my get  up daw.

Nayayamot naman ako sa inasal niya, noong una okay na daw sa kanya yung short kailangan ko lang daw palitan yung pantaas ko,  pag balik ko im wearing a spaghetti strap black shirt at pinababalik nanaman niya ako dahil sobrang ekse daw ng shorts ko, nagdadabog naman akung bumalik ulit ng kwarto at sa pangatlong palit ko.

Naiirita na talaga ako sa kaartihan nya, pero ginagawa ko nalang para walang away.
Di naman kasi ganito nung di pa siya nag propose sa akin ng kasal.
Kaya pagbalik ko naka white long-sleeved ako ang black tattered fitted jeans I folded the sleeve of my shirt up to my elbow.

Bat ganyan mukha mo?
Tanong niyang nakangiti pa sa akin.
Do you think tatawa ako  sa ginawa mong pagpapalitin ako ng damit?
look at me basang-basa na ako ng pawis, reklamo ko sa kanya at inihagis yung bag ko sa mukha nya.

Eh ayaw ko kasing may titingin sa legs mo eh, tapos di mo ba napansin sa mirror mo may hickey ka kaya sa,  sabay nguso niya banda sa ilalim ng collar bone ko at sa gitna ng hita ko.

Deannnaaaa.!!!!!!.....Wonnggggg!!!!!.....
Nanggagalaiti kung sigaw sa kanya hahabulin ko sana siya at sasabunotan pero tumakbo siya palabas ng condo.
At pumasok naman ako ulit sa kwarto para tignan kung totoo ang sinasabi niya.
Grrrrrrrr....... Totoo nga langya talaga'ng Deanna to, kaya pala ayaw niyang magsuot ako ng maiksing shorts at shirt nilagyan pala nya ng hickey ang hita  at dibdib ko.

Patay ka talaga sa akin mamaya tatakbo ka pa para namang ibang sasakyan ang dadalhin ko pauwi, mamaya mapansin ito ni Mafe at Ate Jovi lagot na naman ako sa dalawang yon, idagdag niyo pa ang Nanay at  Tatay kung alaskador din.

Malayo palang sa parking area ay nakita ko ng nakatayo si  Deanna at na ka sandal sa pintuan ng sasakyan niya.
Ang gwapo talaga niya, kahit anong gender talagang mapapalingon  sa ganda niya, Kaya nga ang daming may nagkakagusto  sa kanya.

    Mamaya ka sa akin,  sabi ko habang papalapit ako sa kanya as usual she opened the door for me,  at bago sya lumipat sa kabila ay kinabit nya na yung seatbelt ko.
Dahil sa inis ko sa kanya kahit anong gawin niyang pag pa pacute ay di ko sya pinapansin.

Galit ka ba Pangga? Nakangiti siya habang sinisipat ang mukha ko, saka niya ako hinalikan sa labi ko mabilis lang naman.

Daan muna tayo ng cake para may bitbit naman tayo pauwi,  sabi ko sa kanya pero never ko siyang tinapunan ng tingin.

Sorry na po, humarap siya sa akin pleading to forgive her.
Dahil nainis talaga ako sa kanya ay di ko muna sa pinansin hanggang sa bumili siya ng cake.

Pagbalik nya ay may bitbit na siyang cake and flowers with matching teddy bear.

Sorry na po ulit,. promise di nakita lalagyan ng hickey nanggigil lang naman kasi ako kagabi sayo.
Sige na  Pangga bati na tayo, iniabot niya sa akin ang isang bungkos ng sunflower at ang teddy bear.

Ngingiti na yan, oy!oy! ngingiti nayang prinsesa ko, tinutusok-tusok niya yung tagiliran ko dahil sa hindi ko na kaya pang hindi matawa dahil sa nakikiliti ako talaga ay bumigay na rin ako.

Oy! tumawa na yong prinsesa ko,. sabay halik nya sa pinsgi ko.

Basta promise me na hindi muna uulitin ha, alam mo naman ang family ko grabe mga bully yun, mamaya pag makita nila lagot nanaman ako sa kakaalaska nila sa akin at alam mo namang mabilis akung mapikon.

THE SECRETSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon