Sorry kung maikli ako magupdate. Ang hirap magtype sa ipad eh. Sorry! Next updates, ttry ko mas mahaba :))
Thank you sa mga nagcocomment! <3
Dedicated to Aykyuseyya! So sweet magcomment, nagmessage pa! Godbless! :**
Please leave comments! I'll dedicate promise! Harts!
Enjoy reading ;)
***
"We have to talk."
Oh my gorgeousness! Pwede na ata akong mamatay! Mamamatay na ako sa kilig!!! Yung lalake na nagtakip ng bibig ko kanina? Guess whaaaaat! Si Sly! May first kiss na ako! Sa kamay niyaaaaaa!!! One point! Kinapitan niya pa ako sa kamay! Two points!
Dinala niya ako sa loob ng classroom, dun sa pinakasulok. Ayaw niya daw ng may makakarinig ng usapan namin eh. Ano kayang pag-uusapin namin? I-ask out ko na kaya siya for a date? Ano sa tingin niyo?
"Ahm..Kiara right?"naputol ang pag-momonologue ko nung magsimula siyang magsalita. Nakasandal ako sa pader, habang siya ay nakatayo sa harapan ko. Ang gwapo niya talaga sa malapitan! Malas ko nga lang at may Don siya! Ugh. Pero ang sarap niya talagang titigan ng malapitan. Kilig to the cells!
"Excuse me? Kiara rigggggght?"
"Ah oo. Oo." ang shunga ko naman eh! Mukha tuloy akong tanga kakatitig sa kaniya, maturn off pa 'to sa akin! Hindi pa pumayag sa date.
"Buti tama ang source ko." he smiled. Source? Pinagtanong niya ako?
"Nga pala, Kiara can we have a deal?" deal? Ano ba yan! Natatameme ako ako sa harap ni Sly! Nahihiya ako!
"Ahmm.. d-deal? S-sige a-ano yun?"
"I know you heard about what I am talking about sa CR kahapon."
"H-HA?!" Oh my Gorgeousness!!! Alam niya?! So nahuli niya ako? Hala!
"Oo. Hindi ko nga alam kung bakit nandun ka eh. Sinusundan mo ba ako?" seryoso niyang sabi.
"H-Ha?! H-hindi a-ah!" this is so embarrassing! Yung feeling na tanungin ka ng crush mo kung sinusundan mo siya! AWKWARD.
"Huy! Bakit ka namumula?"pang-aasar niya sa akin. Damn! He's so cute! *U*
"H-hindi a-ah!" arte ko ano? Pakipot.
"Kanina ka pang hindi dyan ng hindi eh! Seryoso na, please? Let's make a deal."
"Sige. A-ano ba yun?" hindi ko mapigilang mapatitig sa kaniya. Ang gwapo talaga! Makalaglag panty!
"So ayun, yung narinig mo sa cr huwag mo na lang sabihin kahit kanino. Okay?" tumango ako. So becky nga talaga siya!
"Listen," pagtutuloy niya. Nilagay niya ang dalawang kamay niya sa pader, nilapit niya ang mukha niya sa akin, mga isang dangkal na lang ang layo. Nararamdaman ko yung pag-init ng mukha ko. Grabe yung tibok ng puso ko ngayon! Parang anytime ay sasabog sa kilig! Dito yata nagmula ang big bang theory eh! May isang babaeng sobrang kinilig, then BOOM! Panis. Waleeeey. -_-"
"Kapag nalaman ito ng kahit sino, malalagot ako sa Daddy ko. Ayaw ko ding ma-issue sa school dahil madadamay ang Dad dun. Kaya please? Don't tell anyone about what you heard. Kahit sino. Kaya okay lang, kahit anong hingin mong pabor sa akin." napatingin ako sa mata niya. Ngayon, eye to eye kami. Nakakahiya! Heart heart siguro ang mata ko ngayon! Next time nga magppractice ako para if ever magkaharap kami, hindi ako natotorpe >_<
"W-wala. O-okay lang. H-hindi ko sasabihin kahit kanino. PROMISE!" tinaas ko ang kanang kamay ko as a sign of my promise. Ngumiti siya sa akin at tinanggal ang kamay niya sa pader. Ay, sayang! Wala ba dyang kiss? Dapat pala yun ang hiningi kong pabor! >:))
BINABASA MO ANG
My Crush's Secret
Teen FictionAnong gagawin mo kapag nabuking mo ang pinakatatagong secret ni crush? ©October 2014