THEAS'S POV
Dalawang place narin ang napuntahan namin and balak muna naming kumain bago kami pumunta sa Nami Island kung saan isa itong popular na lugar dito sa Korea.
Ngayon kararating lng namin sa isang restaurant 'Halal Kitchen' pagkapasok namin sa loob makikita ang napakaraming tao at buti nlng may isa png table kung saan kasya kaming lahat HAHAHAH.
Umupo na kami at nag order ng makakain namin jusko nagkaka-nosebleedan na kami rito AHHAHAHA. "Excited na akong pumunta sa Nami Island!" saad ni Athena at sumang ayon kaming lahat, halata naman sa amin ang pagkaexcite ehhh .
Dumating na ang aming pagkain at pinagsaluhan namin ito na may kasama ring kuwentuhan at tawanan sympre. Kahit nasa ibang bansa kami dala dala parin namin ang pagiging makulit at pasaway AHAHAHAH. Di maiwasan ehhh.
Mabilis kaming natapos dahil excited nga kami HAHAHA. Agad naming tinungo ang train station at bumili kami ng tickets namin papunta and pabalik na rin para hindi hustle mamaya sa pagbalik namin (SANA OL BUMABALIK) Ngayon lng ulit ako makakasakay ng train its been two years since my last ride, high school palang ata ako.
Isang oras ang biyahe patungo sa Nami Island medyo malayo layo rin kasi. Kaya natulog muna ako para may energy ako mamaya, after kasi sa Nami pupunta kami sa 'DDP white rose garden.' Syempre may itenerary kami dto sa Korea. Nakahanda ang pagpunta namin dito.
ANDREW'S POV
Ngayong araw na toh pupunta kami sa Nami Island and doon ko balak tanungin si Athena, alam niyo na ibig sabihin niyan di na kailangan sabihin pa HAHAHAHA sympre pinaghandaan ko ang araw na ito noh kasi gusto ko maging memorable para sa aming dalawa ang araw na ito. Kung sasagutin niya ako. AWTS
More than 2 months na kaming nagda-date ni Athena and I think ito na ang tamang panahon,ready na akong mag commit para sa relasyon na ito and I hope this will end well. Ayokong mapahiya sa harap niya and sa ibang tao, kaya sana naman sagutin niya ako. PLS LNG.
Ilang minuto nalang nasa isla na kami at habang palapit ng palapit na kami mas lalo akong kinakabahan. "Welcome to Nami Island our dear passengers," ani ng conductor sa amin at saktong nagising rin ang mga kasama ko. Lumabas kami sa train at bumungad sa amin ang napakagandang isla.
Worth it talaga ang pagpunta dito ang ganda ng lugar at mas magiging worth it pa mamaya kung sasagutin niya na ako.., 'KUNG' lang naman.HEHEZ
Agad kong niyaya si Athena para syempre mapag isa muna kami at makapag bonding na rin ng matagal HAHAHA bago pa niya ako i-busted., baa huling araw ko na itong makasama siya pag ginawa niya yun.
Naglalakad na kami papunta sa place kung saan gaganapin ang lahat walang kaalam alam ang mga kaibigan namin tungkol dito tanging ako lamang talaga HAHAHAHA. Odivuhh effort?
"Saan ba tayo pupunta?"pagtataka ni babe ay este Athena. Anuba doon rin lang hahantong yun Advance ako mag-isip guys HAHAHA "Secret makikita mo rin lng mamaya," sumbat ko, habang hinihila ang kanyang kamay patungo roon.
BINABASA MO ANG
Till I Met You (On-going)
Teen FictionShe knows she can't do anything now but to keep her head up and move on. But nothing can't be the same anymore, no one can be that 'person' anymore. But still, in her heart there is a whisper saying that future is a unfold mystery that she has to li...