Uwian na namin and until now 'di parin kami nagpapansinan ng mga jowa namin mula kaninang nag walk out kami sa canteen kaninang lunch.
Pero maliban nalang kila Allison at Ethan na okay ngayon at walang iniisip na problema sa paitan nilang dalawa.
Habang naglalakad kami sa hallway papunta sa mga locker namin,pinag-uusapan namin ang tungkol sa naganap na walk out thingy sa canteen kaninang tanghali.
Nang makarating kami sa mga locker namin, tatangkain ko na sanang buksan ang pinto nito ngunit may isang naka agaw ng atensyon ko.
Isang piraso ulit ng sticky note na nakadikit sa pinto nito, 'malapit na' yan ang nakasulat sa papel na yun.
Pagkalingon ko sa likod upang ipakita at ipaalam sana ang nakita ko sa mga kaibigan ko,"guysss-"nang napansin kong may mga hawak rin silang piraso ng sticky note.
"meron ka din?"sabay sabay na sambit namin. HAHAHA oh diba may sabayang pagbigkas na nagaganap.
I remembered May naganap rin na ganito noon pero iba nga lng ang nakalagay. Di ko or namin Alam Kung ano ang ipinaparating or ipinahihiwatig ng notes na ito sa amin.
Sinundo ako ngayon ni Kuya Nate at di parin ako mapakali dahil sa note na yun anong ibig sabihin ng 'malapit na'... malapit na ba ang paglisan ko sa mundong ito? Charottt ayaww ko pang mamatay. Haystt di ko talaga Alam naguguluhan na ako at Sino ba ang naglalagay ng mga sticky notes sa locker namin?
Hanggang ngayon wala paring balita sina Aliyah at Athena Kung ano na ang nangyare sa kanila. Magkaayos sana sila. 'di kase ako sanay na makitang ganoon kalungkot sina Aliyah at Athena simula nung nangyare yun wala nang kubian ang nagaganap sakanila.
Pag kami naman naguusap usap okay naman kahit papa ano nagsasalita naman sila.Pero 'Di naman natin sila masisisi Kung ganoon ang nangyare. Jusmeyoo nag usap na Kaya sila? Sana nga!
Nagulat ako nang tumunog ang aking phone at nakita Kong tumatawag si Zander.
BABE is Calling
Zander: Babe? Free ba kayo bukas?
me: Di ko alam... (cold ang peg)
Zander: Usap sana tayo para makapag explain ako then meet natin yung girl na palagi naming kasama...Sama mo na rin ang mga girls isasama ko din boys para maayos na natin toh.
me: I'll ask them
Zander: Okay,Thanks Babe. I Love Yo-
Inend ko agad ang tawag,ano akala niya okay na?ayos na? waww hindi noh!
**ALAS DOSE**
Me: Girls meet daw kami bukas ni Zander
Allison: BAti na kayo?
Me: nope.
Aliyah: Bakit daw?
Me: Ipapakilala niya daw yung girl 'friend' nila!
Athena: Sino kasama?
Me: Kayo kung gusto niyo,isasama niya rin yung boys
Aliyah: Yoko nandoon si Jake
Athena: Aliyah sama ka na kausapin mo na rin siya para makapagbati kayo
Aliyah: Oh bat kayo ni Drew bati na ba?
BINABASA MO ANG
Till I Met You (On-going)
Teen FictionShe knows she can't do anything now but to keep her head up and move on. But nothing can't be the same anymore, no one can be that 'person' anymore. But still, in her heart there is a whisper saying that future is a unfold mystery that she has to li...