"Thea! Wake up!!!" Isang malakas na sigaw ang naririnig ko na may kasamang mga tunog ng... ng kaldero
Dahek?! Ang sakit sa tenga. "Oo na gising na ako!"
Pero di parin tumigil ang pag batingting niya sa mga alipores niyang kaldero. Gising na nga ako diba??
"Bumangon ka na jan"
"Aghhh!!"
Ughh!! Wala namng pasok ah, tsaka ang aga pa
"Dali na at bangon na jan, may pupuntahan tayo"
"Hmmm" habang nag iinat inat pa. "Oo na"
"Oo na ka ng oo na, dali na at baka naghihintay na si Mom sa airport"
Napamulat ako bigla. Si mommy uuwi na? Ano na ba ngayon? Sht! December na!!!
And oh it's my birthday!!1 year and 5 months na kami ngayon, pero mukhang nakalimot yung isa dala na rin ng tampo niya.
binuhat niya ba naman akong parang isang SAKO?! at dinala sa bathroom.
"Eishhh anuba kuya!!!" Iritable kong sabi. Binuksan niya namn ung shower at binasa ako.
Okay. Di naman malamig noh, okay lang talaga pramiss.
+++++++++++++++++
Nasa airport na kami ngayon ni kuya hinihintay nalang si mudrakels. Ang sabi niya kanina naghihintay na dto si mommy ayun pala kami ang maghihintay napaka ewan talaga toh.
Pero nagutom ako kaya naman niyaya ko si kuya na kumain muna kami.
Iinom na sana ako ng coffee nang may nagpop out sa screen ko. OUCH! Napaso tuloy ung dila ko.
Bwcet naman kaseng Aliyah toh eh si Zander daw. Eh syempre naman HAHAHA lam nio na
♡Aliyah♡
Beshy alam mo na ba?
(Alam ang ano?)
Si Zander aalis na daw papuntang New York.
(WHAT?!?!?! Seryoso? Alam nila Jake toh?)
No. Nagulat nga rin sila eh
(What?! Eh Paano ung paperworks niya?)
Beshy okay na lahat, paglipad nalang ang need niya
(Baket di mo sinabi agad!!! Ohmyghad! Alam mo ba kung asan siya ngayon???)
Message not sentHanooo!!! Bakit ngayon pa takte naman!!!! Goshhhh!!! Naubusan ako ng load!!!
"Kuya may load ka? Pahiram phone mo need ko talaga pleaseee" halos magmakaawa na ako
"Meron, bakit? Ano meron?"
Arghh! Basta ko nalang hinablot yung phone niya at tinawagan si Aliyah
(ALIYAHHHH! asan si Zander ngayon??)
I don't know girl, baka nasa house nila packing or baka paalis na
(WHAT?! I need to see him! Aalis nalang siya ng walang paalam?)
Ohh! Go girl puntahan muna baka abutan mo pa, wait asan ka ba?
BINABASA MO ANG
Till I Met You (On-going)
Teen FictionShe knows she can't do anything now but to keep her head up and move on. But nothing can't be the same anymore, no one can be that 'person' anymore. But still, in her heart there is a whisper saying that future is a unfold mystery that she has to li...