Aakma ko na sanang isarado ang pinto ng banyo nang pagkapasok ko ay siya namang pagpigil ni Franki dito. Ano na naman ba kaylangan nito sa akin?
"Sasamahan nalang kitang maligo." Sabi nito habang binibigyan ako ng isang nakakalokong ngiti. Pero bago pa ako makasagot ay isinarado na niya ang pinto at dahan-dahang hinuhubad ang?? Ang kaniyang damit.
"Seryoso ka Mahal?" Hindi makapaniwalang tanong ko dito. Gagayahin ba namin ang nasa mga palabas na yun?? O sa mga romantic story? Yung nag-aano sa shower. Yung may nagaganap na hindi kanais-nais para sa mga taong hindi pa nakatuntong sa maturity stage?
"Of course. Gusto ko kase itong masubukan kaya seryoso ako. At this time, gusto ko na yung wet. Masyadong plain kapag dry eh." Paliwanag nito. Grabe naman? Sobrang kakaiba ang naisip sa pag kakain sa akin. Ang galing. Bakit hindi ko to naisip noon?
"At gusto ko na magkakainan tayo ngayon. Hindi yung ikaw lang ang kakainin ko. Gusto ko rin na mabusog ka Mahal. At para na rin makabuo na tayo." At humagalpak na nga ito ng tawa matapos sabihin iyon. Bakit biglang umiba ang Franki na kasama ko ngayon? Si Frances na ba siya? Nagtatransform? Nag-eevolve?
Pero imbes na sumagot ako ay ngumiti lang ako dito. Isang mapang-akit na ngiti habang dahan-dahang naglalakad patungo sa kaniya. We are like competing for a dominance.
"Sino ang una na kakain sa atin? Ikaw ba o ako?" Tanong ko na inilapit pa ang mukha ko sa kaniya habang nakatukod ang isa kong kamay sa pader, sa likuran niya.
"Pwede namang magkasabay nalang Mahal." At hindi na niya ako pinasagot pa dahil pagkatapos nun ay inangkin na niya ang labi ko. Mapupusok ang mga halik niya sa akin ngayon dahilan para tugunan ko din. Syempre madadala ka talaga doon. We are having our intense kisses at napagdesisyonan ko nang buksan ang shower. Mahina lang para hindi kami lalong malunod. Dahil lunod na lunod na kami sa isa't isa ngayon. Lalong nang-iinit ang katawan ko nang bigla niyang kagatin ang pang-ilalim kong labi at dinagdagan pa ito ng mainit-init na tubig na dumaloy sa aming katawan. I can't help it kundi namnamin ang masarap na pangyayari. Parang nababaliw na ako.
Franki's POV
Love is breathing each other with all madness
Hindi ko mapipigilan ang sarili ko na matikman ko ang Mahal ko ngayong gabi. At plus na namiss ko siya dahil tulog lang ang ginawa niya buong araw. Wala akong choice kundi tinignan na lang siya habang mahimbing na natutulog.
"Ughmnn...... Mahaaal."
Hindi ko din mapigilang mapaungol dito dahil pababa na nang pababa ang kaniyang mga halik. Shet. Hinahalikan niya ang sa gitna ng dalawa kong dibdib. Hindi ko to kinaya dahil sa sarap kaya tuluyan nalang ako napasandal sa pader. Why it so hard to resist? I want it more...... And more. . Mmmmnnn
Napaungol ulit ako when she licked the?? The?
Napasabunot ako ng tuluyan sa kaniya because of it.
Hindi na matino ang pag-iisip ko dahil sa ginagawa niya sa akin. At parang hindi yata ako makasabay sa pag kakain sa kaniya. Wala akong lakas at nanghihina na dahil sa sarap.
Ooooohhhh. . Diana. Hindi ko na kaya pero I want more. Parang naloloka na ako dito.Napapikit ako nang makarating na ang mga halik niya sa aking tiyan. Shet. Nandiyan pa lang siya pero parang nasa climax na ang sarap. At parang nilalabasan na ako. Dagdagan pa ng tubig na dumadaloy sa katawan namin. Why it's so sensual? Sobra sobra.
We're making love like pareho kaming nasa langit. Wala na akong maisip maliban sa kaniya. Maliban dito. Dahil sa ginagawa niya sa akin ngayon.At lalo akong napapikit ulit at lalong napasabunutan pa siya nang bumaba pa ang kaniyang halik. The emotions that we release from each other ay parang electric wave. Once we touched, nakukuryente kami sa isa't isa na nawawalan ng katinuan sa utak. Nakakabaliw nga ang pag-ibig. Ang pagmamahal. At ang saklap kase we label it as the best feeling under the billionth of billions of stars in the universe.
Ugghh. Mahal. Diana. Mackey.
Parang hinihigop mo ang lakas ko. Paano kita kakainin niyan mamaya kung wala akong lakas? Hindi pa nga tayo nangangalahati eh hahaha. Sana pala sinunod ko nalang ang sinabi ni Mama Rowena na uminom ng energizer kanina bago sumabak dito.Pero bago ako mawalan ng husto ng lakas dito ay pinigilan ko siya kahit gustong gusto ko pa.
Marami pang araw. Hahaha. Biro lamang."Bakit?" Takang tanong nito sa akin.
Kaya ngumiti ako sa kaniya at sumagot, "Huwag mo naman ubosin ang lakas ko Mahal. Kakainin pa kita, remember?"
Napangiti din ito at tumayo na.
"Sige. Kainin mo na ako."
Diana's POV
Hinalikan na naman ako ulit ni Franki sa labi. Kaylangan sa taas talaga magsisimula? Hindi ba pwedeng sa baba-- sige sa taas nalang.
Pero bumitaw agad siya at seryosong tumingin sa akin. Wala pang one minute yun ah?
"I know why love was always described with eternity. Because a single moment like this, stretched out for a lifetime. We're making love for a lifetime Mahal." Sabi nito at bumalik ulit sa paghahalik sa akin. Ano? Hindi ba man lang niya ako pasasagutin? Pero pagbigyan na nga. Humalik din ako pabalik sa kaniya pero hindi na masyadong mapusok kagaya niya. At baka kase hindi na naman matutuloy ang pag kakain niya sa akin.
Ibibigay ko na ang katawan ko ngayong gabi sa kaniya. I'm going to let my body invaded by her love.
Sige kainin mo ako hanggang sa mawalan din ako ng lakas kagaya mo. Kunin mo ang enerhiya na kinuha ko sayo. This night, sayong sayo na ito. Handa na ako. Dahil ikaw na ang sigurado ko eh.
____________________________________
A/N. Maikli lang po kase hindi ko na kaya. Ang aga-aga pa pero ito na ang pinagsusulat ko. Nasaniban yata ako ng masamang espirito kaninang mga three am😂. Hay. Last na to. Hindi na mauulit. Pero ewan ko lang hahahaha. Sige, goodnight. Matutulog pa ako ulit eh.
YOU ARE READING
Our Endless Story
FanfictionSequel to MY FAVORITE YOU (Read My Favorite You on Dreame first.) "Once upon a time they lived happily ever after straight away from the start and there is no end to that story"