Sandra's POV
Sa school*******
Ang tagal naman nung lalaking yon?!
Like what the heck?!
Bago pa tumilaok ang manok,andito na ako sa meeting place namin.chos!
After mga 5 minutes,dumating siguro siya? Ah basta late pa den siya!
Oh bakit late ka na naman? Kanina pa ako nandito oh.tapos wala ka namang imik dyan.wala ka man lang sasabihin?! Para ka namang tanga dyan eh! Kainis ka!
Kamot ulo kong litanya sa kanya.
Blangkong tingin lang ang ibinaling niyang sagot sa akin na lubos Kong ipinag-taka.
Huh? Ano kaya problema non?
Kinabahan ako bigla dahil sa tingin niyang iyon.Mga Segundo lang niya akong pinasadahan ng tingin nang walang kahit katiting na salita na lumabas sa kanyang bibig bago siya umiwas at naunang lumakad.
Me nangyari kaya?
Anak ng tinapa naman to oh! Hoy Gerald! Ano,dedma lang? Walang narinig? Kelan ka pa naging instant robot at ni haniho,di ka na namansin dyan?!
Pahabol kong wika sa kanya.medyo kumirot yung litid ng leeg ko sa pagsigaw na ginawa ko sa kanya pero walang effect pa rin sa kanya at patuloy na naglalakad sa gitna ng corridor nang nakapa-mulsa.
Aba! Iniinis na naman ba ako nito?! Nakakapiga na siya ah!
Hinabol ko siya dahil di talaga ako sanay na wala siyang kibo.
Feeling ko talaga involved ako dito eh.
Involved? Ako? Ewan!
Di pa naman siya gaanong nakakalayo pero ang bilis niyang mag-lakad!
Tae! Eh halos patakbo na nga yung lakad ko,mahabol ko lang siya pero yung mga hakbang niya parang tatlong dipa agad!
Gerald! Hintayin mo naman ako!
pahabol kong sigaw sa kanya pero walang Gerald na lumingon.
Sa bandang huli,
Nakarating kami ni Gerald bang hindi nag-uusap.
Para kaming may LQ neto eh!
Teka wait? LQ ba yung nasabi ko? Eh Hindi naman kami in a relationship ah?
Aish! Ano ka ba naman Sandra! Ano tong mga naiisip ko?!
Wala naman along choice dahil baka wala naman talaga siya ngayon sa mood kaya hahayaan ko muna siya.
Grabe! Akala mo naman may dalaw?! Parang babae!
Pumunta na lang ako sa upuan ko dahil mukha namang di ako kakausapin o tapunan man lang ng tingin ni Gerald.
Baka sabihin pa ng mga classmates namin, gusto ko ng chase?! Duh? Ano ako naghahabol?
Advance din naman ako mag-isip.
BINABASA MO ANG
The Badboy is Inlove With The Simple As I am [COMPLETED]
Ficção AdolescenteI wrote this story year 2016 so please bare with my childish writing style, errors, terms and etc. -a c h i e v e m e n t s- RANK 1- Symphoniah RANK 1- High School Experience RANK 1- Carlisle RANK 1- Teenwolf RANK 1- Lovesquare RANK 2- bluemaiden RA...