S P E C I A L T R E A T

3.7K 176 20
                                    

Sandra's POV

Sa bahay******

Sabado ngayon....

Nakahiga lang ako ngayon sa aking malambot na kama nang naramdaman kong nagvibrate ang cellphone Kong nakapatong sa ibabaw ng drawer.

Tinatamad na kinuha ko yon at binuksan.

Sabadong sabado pero pati cellphone ko ayaw yata akong pagpaingahin?

Pagkabukas ko, isang text baling Kay Gerald ang nabungaran ko.ano to? Mang-iinis na naman ba siya sa akin ngayon?! Tae! Wala ako sa mood para sakyan ang mga kabalastugan niya!

Ito ang natanggap Kong text niya:

Gerald:
Meet me in the glowledians park now please.

Aba! Umagang umaga,nambubulabog siya?!

Wala ba siyang sariling pahinga at kailangan pang may kasama siya? Anong trip niya?

Haist,bahala na nga! Mapuntahan na nga lang nang di mapirme yang mokong na yan.

Nagsuklay lang ako at palabas na sana ng bahay ng biglang nagvibrate uli ang phone ko.

Binuksan ko ito, si Gerald na naman ang nagtext

Gerald:
Wear a formal attire that best suits for you.di tayo maglalaboy lang kaya magbihis ka ng maayos.

Aba! May pahabol pa ang mokong!

Dali dali along umakyat uli sa kwarto at mabilisang naligo at nagpalit ng damit.

Nag peach balloon dress nalang ako pero di fitted at di rin maiksi.sakto lang dre. Yung tipong magse-sway sway yung laylayan ng dress ko,saan man ako pumunta.mas komportable kasi ako kapag ganon.

Yung tali ng buhok ko? Ayon,naglugay nalang ako bukod kasi sa basa pa dahil sa fact na kakaligo ko lang ngayon, FYI lang bagsak po ang buhok ko.ganoyn!

Humarap muna ako sa salamin at nakita kong bagay naman sa akin ang fashion ko ngayon.simple nga lang pero pamatay!

Charot lang, xd!

Lumabas na ako ng bahay at tinignan ang oras sa aking relo at
Time check: 6:54 am palang ng umaga!

Myghad cassey! Ano bang pakulo ang meron ngayon at tirik pa ang umaga,ngayon pa naisipang nagkayag ng kasama tong mokong na'to?!

Masakyan na nga lang ang trip ng mokong.mamaya pa dyan,biglaan niyang ipost yung kahihiyang ibinlock mail niya sa akin. At pag nagkataon, tiyak kong mauunang magpapantay ang dalawa kong paa sa hukay kaysa kina nanay at tatay! Huhu.ayoko pang mahimlay sa kabaong.

Ganyan dapat! Advance mag-isip!

Agaran akong nag-para ng taxi papunta sa park na sinasabi ng mokong.

Kuya sa glowleadians park lang po.

Sabi ko pagkasakay sa likod ni manong driver at marahang Sinara ang pinto ng kotse.

Sige ho mam!

Magalang niyang sagot bago muling nagpokus sa kanyang manibela at magsimulang magpatakbo.

Habang nasa biyahe,iniisip ko ang mangyayari ngayong araw na ito.ano nga bang meron at magaganap ngayon? Ngayon na ba kami magsisimula as couple?

The Badboy is Inlove With The Simple As I am  [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon