Quyển 3 - Chương 67: Hai năm

1K 35 0
                                    

"Đây... Đây sao lại thế này?"

Mọi người đều bị sự cố đột phát làm cho kinh sợ, vì sao thứ bọn họ cho là thần vật, lại là... Người? Nhưng lại là người cường đại không gì sánh kịp. . .

Sau đó một màn xuất hiện khiến người ta khiếp sợ, chỉ thấy nam tử được bọn họ lầm cho rằng là thần vật, cơ thể chợt lóe, biến mất từ không trung, lúc lại hiện thân đã đến trước mặt Hạ Như Phong, hắn vươn bàn tay của mình ra, nắm lấy bả vai của Hạ Như Phong.

"Dừng tay!" Đông Phương Thanh Tuấn biến sắc, một mình chắn trước người Hạ Như Phong, nhìn thấy động tác của hắn, người của Đông Phương thành đều biến sắc, mà trong mắt Lý Bích Du biện ra tia ghen tị.

"Tuấn nhi!" Đông Phương Khoảnh hét lớn một tiếng, chỉ một thoáng mặt xám như tro tàn, ông muốn ra tay nhưng đã không còn kịp nữa rồi, bởi vì Mị Mị đã đến trước mặt hai người.

Vẻ mặt của Mị mị âm lãnh, cả người tỏa ra một hơi thở như quỷ mỵ, đôi mắt xanh biếc kia lạnh lùng nhìn chằm chằm nam tử tuấn tú che ở trước người Hạ Như Phong, sương mù màu đỏ vây khắp người, mở môi mọng ra, theo tiếng nói hạ xuống phát ra khí thế cường đại.

"Cút ngay!"

Đông Phương Thanh Tuấn kinh ngạc nâng khuôn mặt tuấn tú lên, cổ khí thế kia đánh vào trong ngực hắn, lập tức bay ra như đường vòng cung, ngã thật mạnh xuống mặt đất, "Phụt" một tiếng, một ngụm máu đỏ tươi từ trong miệng hắn phun ra.

"Tuấn nhi!" Đông Phương Khoảnh lâm vào kinh hãi, ông rõ ràng cảm nhận được, thực lực của nam tử này còn ở trên mình rất xa.

Ngay ở lúc yêu quái định ra tay với Đông Phương Thanh Tuấn lần thứ hai, một giọng nói lạnh nhạt từ từ bay vào tai: "Không được tổn thương hắn."

Nam tử vốn hung mãnh ngoan độc, sau khi nghe thấy câu này của Hạ Như Phong, thu tay lại như kỳ tích, hung hăng trừng mắt nhìn Đông Phương Thanh Tuấn một cái, ngoan ngoãn đi đến bên cạnh Hạ Như Phong, đôi mắt ủy khuất: "Vì sao không cho ta giết hắn?"

Mọi người cũng không thấy ngây dại, đây là nam tử ra tay tàn nhẫn kia sao? Vì sao cảm giác như hắn là một hài tử vậy? Đây. . . Đây chuyển biến cũng quá nhanh đi?

"Vậy vì sao ngươi lại muốn giết hắn?" Hạ Như Phong bất đắc dĩ nhìn về phía yêu quái, có lẽ là hắn thường xuyên ngủ say ở đây, Hạ Như Phong cảm giác được hắn như một hài tử đơn thuần.

"Hắn không cho ta đến gần ngươi." Yêu quái hung ác trừng mắt nhìn Đông Phương Thanh Tuấn trên mặt đất đang bò lên, giọng nói lộ ra một tia âm lãnh trầm thấp: "Không cho ta đến gần ngươi, đều phải chết! Hơn nữa ta mới vừa ở trong mộng hẹn hò với ngươi, bọn họ lại đánh thức ta từ trong mộng đẹp, ta còn chưa thanh toán với bọn họ đâu!"

Mắt xanh lạnh lùng nhìn mọi người xung quanh, bị ánh mắt của hắn nhìn, mọi người đều cùng nhau đánh cái rùng mình.

"Yêu quái, hắn là cho rằng ngươi muốn tổn thương ta, mới muốn bảo vệ ta, ngươi hiểu lầm rồi." Hạ Như Phong bỗng nhiên cảm thấy có chút đau đầu, bất đắc dĩ thở dài,: "Hơn nữa, nếu như ngươi không thức dậy, không phải chúng ta sẽ không thể gặp lại nhau sao?"

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ