Quyển 3 - Chương 19: Giao dịch hội Nam vực

1.3K 40 0
                                    

Đã chết... Người của Thánh cung, vậy mà lại chết...

Lúc này mọi người đều không tự chủ được cứng lưỡi, ánh mắt kinh ngạc nhìn về phía Hồ lão đại dường như còn chưa thỏa mãn.

Nó lại trong vòng một giây giết chết cường giả Thánh Cung, mà nữ tử bên cạnh lại có triệu hồi thú mạnh như thế? Sao có thể chứ? Triệu hồi thú cường đại như vậy, sao có thể cam tâm tình nguyện nghe theo mệnh lệnh của nữ tử có thực lực yếu hơn mình?

Đây cũng quá giả đi? Chẳng lẽ nàng là người trong thế lực lớn gì sao? Nếu không khó có thể giải thích tất cả việc này.

"Hồ lão đại, Hồ lão nhị, nhanh chóng giải quyết người của Thánh Cung." Hạ Như Phong nhíu mày, giọng nói chứa tia không kiên nhẫn, quay đầu nhìn về phía Bắc Ảnh Dao đang khiếp sợ, nói: "Bắc Ảnh lão tiền bối, dư đảng của Thượng Quan gia giao cho các ngươi xử lý."

Nói xong, nàng đi đến bên cạnh Dạ Thiên Tà.

Hai người nhìn nhau cười, yên lặng nhìn một trận chiến đấu này.

Mùi máu tươi nồng nặc truyền đến, không cần trong giây lát thi thể ngổn ngang khắp nơi, vận số của Thượng Quan gia đã hết, kết quả sớm đã định, nếu lúc đầu không phải Thượng Quan Yên Thần và Tùng Trì trêu chọc Hạ Như Phong, chỉ sợ Thượng Quan gia cũng sẽ không bị diệt môn nhanh như vậy.

Nhưng thế lực hai nhà, ít nhiều cũng để cho Hạ Như Phong có chút hiểu biết với Thánh Cung.

Nàng nhìn ra, thế lực của Thánh Cung không bằng Liên Minh Bắc Vực, nhưng ít nhất còn khống chế hai nhà ở phía trên.

Với thực lực bây giờ của bọn họ, hoàn toàn không thể chân chính đối địch với Thánh Cung, như thế tăng thực lực lên cũng trở nên khẩn cấp, xem ra, sau khi chuyện của Bắc Ảnh gia kết thúc, nàng nên đi tìm thuộc tính hệ linh còn lại, hoặc tìm kiếm tài liệu giúp huynh đệ Hồ gia tăng đến bát giai.

Với thực lực của bọn họ, đối chiến với Chân Linh nhất cấp, hoàn toàn không có vấn đề.

Nhưng nếu đối thủ vượt qua Chân Linh nhất cấp, phần thắng cũng rất khó đoán trước, huống chi, làm cung chủ Thánh Cung, sao lại không có triệu hồi thú cường đại chứ?

Vì vậy, nàng sẽ không hoàn toàn dựa vào hai thú, ít nhất nàng và Tà cũng cần phải tăng thực lực lên.

"Bắc Ảnh lão tiền bối." Hạ Như Phong thả lỏng mày đang nhíu chặt, mặt quay về phía Bắc Ảnh Dao, lạnh nhạt nói: "Không biết lão tiền bối có biết hệ linh ở đâu không?"

"Hệ linh?" Bắc Ảnh Dao sửng sốt một chút, lắc đầu: "Loại thiên tài dị bảo hệ linh này, nếu ta biết thì đã sớm thu phục nó rồi, cho nên, ta cũng không biết ở đâu sẽ có hệ linh."

Bắc Ảnh Dao trả lời ở trong dự kiến của Hạ Như Phong, nàng cũng không có bao nhiêu thất vọng.

"Vậy không biết chỗ nào có thể tìm ra mấy dược liệu này..."

Lập tức, Hạ Như Phong báo ra tên mấy dược liệu, đó đúng là chuẩn bị để hai thú tăng cấp.

"Rất xin lỗi Như Phong đại sư, ngươi nói những dược liệu đó ta đều không có nghe nói qua." Bắc Ảnh Dao lại lắc đầu, vẻ mặt xấu hổ: "Nhưng qua đoạn thời gian nữa chính là giao dịch hội Nam vực, khắp nơi đại lục sẽ có rất nhiều người chen chúc đến, nơi đó, nói không chừng sẽ có thứ ngươi cần."

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ