Quyển 3 - Chương 68: Thật đúng là xui xẻo

1.2K 35 0
                                    

Thời gian như nước, năm tháng như thoi đưa, những ngày tu luyện không hề ngừng nghỉ.

Trong tháp cao, sương mù dày đặc, y phục đỏ của nữ tử bay múa, trường côn ở trong không khí xẹt qua độ cong sắc bén, kèm theo là một trận tia lửa mãnh liệt, đột nhiên, nữ tử cảm nhận được hơi thở phía sau nên vội vàng thu hồi trường côn, chậm rãi xoay người và nhìn lão giả phía trước mặt, dung nhan tuyệt sắc vẫn lộ ra nhàn nhạt sáng bóng như xưa.

"Lão sư..."

Lão giả vuốt chòm râu dài, trên dung nhan già nua nở nụ cười hài lòng rồi gật đầu nói: "Trong hai năm qua ngươi đã tiến bộ rất lớn, vậy mà trực tiếp đột phá Chân linh cách Chân linh nhị cấp cũng không xa, tu luyện tiếp nữa cũng không có tác dụng gì, ngươi có thể xuất quan, hơn nữa, ở trong tháp cao ngươi hẳn là cảm nhận được sức mạnh của một tia lĩnh vực, chuyện này rất hữu ích để ngươi đột phá Thánh linh."

"Đều là thành quả chỉ đạo của lão sư." Hạ Như Phong lắc đầu, nàng biết, nếu không có cường giả Thánh linh chỉ bảo, nàng muốn trở thành Chân linh thì cũng không có dễ dàng như vậy.

Một lão sư là cường giả Thánh linh, cho dù là phế vật cũng có thể bị hắn chỉ bảo thành thiên tài, đây cũng là lý do vì sao rất nhiều người muốn bái cường giả Thánh linh làm lão sư như vậy.

"Ha ha, chỉ dựa vào chỉ bảo của ta, nếu ngươi không có thiên phú thì như thế nào lại đột phá nhanh như vậy? Ta rốt cục cũng biết, vì sao Triệu hoán thư viễn cổ lại thừa nhận ngươi là chủ." Đông Phương lão thành chủ than nhẹ một tiếng, ánh mắt hơi vui mừng nói: "Bởi vì ngươi, có thể trọng chấn (hồi sinh hoặc khôi phục) lại huy hoàng của nó, tiểu nha đầu, kiếp này của lão nhân ta có thể có được một đệ tử như ngươi ta cũng đã cực kỳ thỏa mãn rồi, tốt lắm, tiểu nha đầu, cũng đã đến lúc người rời khỏi đây rồi."

Dứt lời, xoay người qua và đưa lưng về phía Hạ Như Phong, tay áo bay bay, bóng dáng của hắn có vẻ cô đơn mà tiêu điều.

Hạ Như Phong cuối cùng nhìn vào lão thành chủ và ôm quyền rồi rời khỏi tháp cao, khi nàng đi rồi thì lão thành chủ mới quay đầu, ánh mắt lẳng lặng nhìn bóng dáng dần dần mất hẳn của Hạ Như Phong: " Nam tử quỷ mị ở bên người nàng kia, nếu như không có đoán sai thì chính là Mị Mị thú tồn tại ở thời đại Viễn Cổ? Không nghĩ tới, ngay cả loại tồn tại cường đại này cũng sẽ thần phục với nàng, cho dù yêu quái thú thiên phú kém cõi nhất thì cuối cùng cũng sẽ trở thành Thần thú, chỉ là bộ tộc yêu quái đã sớm diệt vong, hắn đại khái chính là con yêu quái thú cuối cùng trên đời..."

Thở dài, ánh mắt lão thành chủ trầm tư, sau một lát thì mới thu hồi tầm mắt, thân hình chợt lóe liền mất đi tung tích.

Trong toàn bộ tháp cao lại khôi phục yên tĩnh như trước.

Phủ đệ của phủ thành chủ, trong sân trống trải, Đông Phương Khoảnh chau mày, thần sắc đầy ngưng trọng, bất chợt nhìn thấy nam tử tuấn tú đang đi tới thì bất giác mở miệng gọi hắn: "Tuấn nhi…"

Đông Phương Thanh Tuấn dừng chân lại, hơi kinh ngạc và ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy Đông Phương Khoảnh ở phía đối diện thì không hiểu hỏi: "Phụ thân, có việc?"

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ