"Cuối cùng hai người này cũng rời khỏi đây." Hỏa Hân làm cái mặt quỷ về phía phương hướng Mộc Phong và Hạ An Nhu rời đi, sau đó thu ánh mắt lại, nhún vai, đôi mắt đẹp đặt ở trên người Hạ Như Phong: "Cậu cũng không thể đi trở về Hạ gia, vậy kế tiếp cậu định làm như thế nào?"
"Mình định phát triển thế lực của bản thân." Hạ Như Phong vuốt cằm, trầm mặc nửa ngày, mới nói. Thật ra đối phó với Hạ gia cô hoàn toàn có thể dùng vũ lực, chỉ cần cô động ý niệm trong đầu một cái, Hạ gia ở Trung Hoa sẽ hoàn toàn biến mất, nhưng Diệu Nhi và Nguyệt Nhi muốn chơi, vậy sẽ tận tình giúp chúng nó chơi đi, dù sao đại thế đã định, cô cũng không cần chút thời gian ấy.
"Phát triển thế lực?" Hỏa Hân trừng mắt nhìn, nhíu mày: "Phát triển thế lực là cần tài lực rất lớn, cậu có tài lực lớn như vậy sao?"
Nghe vậy, Hạ Như Phong cũng nhíu mày, cho dù bảo vật của nàng phong phú, nhưng với người Trung Hoa mà nói đều không có tác dụng gì, linh tệ ở Linh Huyễn đại lục cũng không thể sử dụng được ở đây. Mà chi phiếu của cô đều để ở Hạ gia, trở về là không thể, vậy cũng đó là nói, cô phải phát triển từ đầu.
"Hân nhi, cho tớ mượn một trăm vạn, về sau tớ sẽ trả lại cậu gấp đôi." Có lẽ là hạ quyết tâm, Hạ Như Phong ngẩng đầu nhìn Hỏa Hân, vẻ mặt nghiêm túc nói. &
"Không phải là một trăm vạn thôi sao, chúng ta ai với ai? Cậu không cần trả lại." Hỏa Hân thoải mái vỗ bả vai của Hạ Như Phong, giơ tay lên, lấy một tờ chi phiếu ném cho cô. Quả thật đối với sát thủ tên đứng đầu bảng tổ chức Ám Dạ mà nói, một trăm vạn không tính là cái gì, nhưng mà một trăm vạn này, cũng là cần hoàn thành một nhiệm vụ nguy hiểm mới có thể có được: "Chỉ là một trăm vạn này, cậu có thể làm được cái gì?"
,Đối mặt với chất vấn của Hỏa Hân, Hạ Như Phong khẽ cười, ra vẻ thần bí nói: "Đến lúc đó cậu sẽ biết, Hân nhi, giúp tớ làm thủ tục xuất viện, tớ phải rời khỏi nơi này."
Hỏa Hân há miệng thở dốc, nhìn sắc mặt khỏe mạnh Hạ Như Phong, vẫn gật đầu, xem ra cô cũng không có gì trở ngại, vậy tiến hành thủ tục xuất viện cũng không có vấn đề gì, nghĩ đến đây, Hỏa Hân xoay người rời khỏi phòng bệnh, không cần một lát, lại xuất hiện ở tầm mắt của Hạ Như Phong, Hạ Như Phong biết cô ấy đã làm xong thủ tục xuất viện, cười nhàn nhạt với hỏa hân đang đi đến, lúc đến bên cạnh cô thì bước chân hơi ngừng lại.
"Hân nhi, chúng ta đi thôi!" Hỏa Hân nhún vai, đi theo phía sau Hạ Như Phong, cô ngược lại muốn biết, Hạ Như Phong muốn làm cái gì.
Cửa bệnh viện, Hạ Như Phong chui vào trong xe Hỏa Hân, thắt chắc dây an toàn, cũng không ngẩng đầu lên nói: "Đi sòng bạc lớn nhất thành phố A, Hân nhi, chắc là cậu biết ở đâu chứ."
Sòng bạc? Hỏa Hân sững sờ trợn mắt, chẳng lẽ cô định dựa vào đánh bạc để lập nghiệp? Đây cũng quá không thực tế, cho đến bây giờ nàng cũng không biết Hạ Như Phong tiếp xúc qua mấy thứ này, như cô nghĩ muốn đi vào sòng bạc, tuyệt đối sẽ thua thật thảm, nghĩ đến đây, Hỏa Hân vẫn mở miệng: "Như Phong, cậu thật sự muốn đi sòng bạc?"
Hạ Như Phong gật đầu, khóe môi cong lên cười yếu ớt: "Như cậu nghĩ như vậy."
"Nhưng mà..."