"Sư tổ, vật đó được lấy đến đây sao?" Hạ Như Phong không ở để ý tới Tạ Tranh, con ngươi đen nhìn về phía Doãn Nhân, trong đôi mắt kia mơ hồ có thể thấy được một chút lo âu.
Nàng không có dư bao nhiêu thời gian để lãng phí, phải dùng tốc độ nhanh nhất để chữa khỏi cho Lam Phong. Doãn Nhân khẽ gật đầu, đưa bàn tay trắng nõn như ngọc ra, tại trong lòng bàn tay nàng, một quả trái cây màu trắng trong suốt phát ra ánh sáng thần thánh sáng bóng rõ ràng lọt vào trong tầm mắt.
Hạ Như Phong nhận Linh Thánh quả và ném vào trong Giới chỉ Vô Tận Không Gian, lại lấy dược đỉnh ra và dược liệu cần có để luyện chế chế Đề Thần đan, sau đó chậm rãi bình phục lại nội tâm đang lo lắng, thần sắc dần dần hàm chứa một chút ngưng trọng.
Lúc này, Hạ Như Phong cũng không còn giữ lại gì, toàn bộ tinh thần lực đều được phóng ra ngoài, lại cảm nhận được tinh thần lực bát giai của nàng, ngoại trừ Tạ Tranh và Doãn Nhân đã sớm biết ra thì tất cả mọi người đều là ngẩn ra.
"Vèo!"
Hạt châu đỏ rực nhảy lên trong lòng bàn tay và chiếu rọi gương mặt nàng đỏ bừng sáng ngời, Hỏa linh cũng toát ra trong đôi mắt đen của nàng.
Đề Thần đan là dược liệu bát giai cao cấp, có thể làm cho tinh thần lực của người ta sinh ra đột phá, chỉ có điều cũng không phải bất luận kẻ nào cũng có thể đột phá, đây cũng phải nhìn vào kỳ ngộ, cho nên sau khi Hạ Như Phong có được dược liệu cũng không có vội vã luyện chế, mà là lợi dụng một đoạn thời gian kia để tiến hành tu luyện tinh thần lực.
Nàng cũng không biết có thể thành công hay không, nhưng vô luận như thế nào cũng không thể thất bại, bởi vì nàng nhất định phải chạy trở về để cứu Hạ gia.
Luyện dược kiêng kị nhất chính là tâm phiền ý loạn, Hạ Như Phong hít vào một hơi thật sâu rồi lại chậm rãi phun ra, cho chính mình khôi phục tâm tình thường ngày rồi mới bắt đầu vào luyện chế Đề Thần đan.
"Nữ tử này cũng không đơn giản." Hà Khôn chau mày, hai mắt hơi suy tư nhìn Hạ Như Phong, một loại động tác như nước chảy mây trôi kia của đối phương bất giác đã lung lay mắt của hắn: "Nàng luyện chế hẳn là đan dược bát phẩm, tiền đồ của luyện dược sư bát phẩm trẻ tuổi như vậy tiền đồ chỉ sợ là vô cùng rộng lớn, thật lòng hy vọng nàng không phải là gian tế của người thế lực khác phái tới để giết hại đệ tử thiên tài đệ tử viện Linh Sư, nếu không, cho dù tương lai thành tựu của nàng cao tới đâu, ta cũng tuyệt sẽ không thủ hạ lưu tình!"
"Ầm!"
"Bang bang!"
Trong dược đỉnh truyền đến tiếng động va chạm cường đại, hai mắt Hà Khôn híp lại nói: "Đan sắp thành rồi sao?"
Đồng thời, ánh mắt của tất cả mọi người đều đồng loạt nhìn về phía dược đỉnh trước mặt Hạ Như Phong, cũng không tự chủ được mà ngừng lại hô hấp.
"Ầm vang!"
"Oanh ầm ầm!"
Phía trên bầu trời có tiếng sấm vang lớn, tất cả mọi người đều ngẩng đầu lên nhìn phía bầu trời, vẻ mặt kinh ngạc: "Là Lôi Vân, thật sự là Lôi Vân, đây là đan dược bát phẩm."