Quyển 3 - Chương 31: Lâm gia diệt vong

1.2K 39 0
                                    

Triệu hồi thư sáng rực lên, dưới ánh sáng, hai thân hình đại hán dũng mãng từ từ xuất hiện. . . Hóa Hình Thú?

Không đợi mọi người phục hồi tinh thần lại, Tiểu Bạch phát ra một tiếng rống to, trên người hiện lên ánh sáng trắng thần thánh, ở dưới ánh sáng kia bao phủ, cơ thể của hắn đã xảy ra biến hóa cực lớn.

Ánh sáng dần lan tỏa, đập vào trong mắt tất cả mọi người là một Bạch Hổ uy phong lẫm liệt.

Hắn, hắn lại có thể là Hóa Hình Thú...

"Đại Hồ Tử, Tam Hồ Tử, lão già kia giao cho các ngươi, tốc chiến tốc thắng cho ta, Tà lão đại, những người còn lại để chúng ta đối phó như vậy là đủ rồi." Tiểu Bạch chớp mắt, rồi xông về phía người Lâm gia.

Dạ Thiên Tà cười tà mị, hỏa liên màu đen trong tay hiện ra ánh sáng, nhiễm lên khuôn mặt tuấn mỹ như thần của hắn, lúc này, khí thế quanh người Dạ Thiên Tà cường đại, không khỏi khiến cho tất cả mọi người đều lâm vào run sợ.

Một Linh Tôn cửu cấp, huynh đệ Hồ gia tùy tiện một người cũng đều có thể đối phó, huống chi là hai người liên thủ?

Lực lượng của Hóa Hình Thú mạnh mẽ hơn con người, ở dưới liên hợp công kích của hai người, lão giả Lâm gia không hề có lực đánh trả, nhưng mà huynh đệ Hồ gia hiển nhiên không lập tức muốn tính mạng của ông ta, mà lại chơi mèo vờn chuột, trút giận cho Tiểu Bạch.

Lâm gia cao thủ, gần hắn một người mà thôi, có thể hắn vội vàng ứng phó Hồ gia huynh đệ, tự nhiên không có cách gì bận tâm được người khác.

Trời không dầy đặc mây đen, thiên lôi cuồn cuộn, nam tử từ trên hư không hạ xuống, khuôn mặt tỏa ra sát ý, y phục màu tím nhiễm tia sáng đen, người có năng lực thấp kém, còn chưa có đến gần hắn, đã sa vào một trận khói lửa.

So sánh với huynh đệ Hồ gia, hoặc là Dạ Thiên Tà, sức chiến đấu của Tiểu Bạch cũng không phải cường hãn như vậy.

Nhưng cho dù bản thể của Tiểu Bạch khổng lồ, nhưng thân hình lại nhanh nhẹn, nên chuyên tìm kẻ yếu của Lâm gia mà xuống tay, nếu có cường giả ra tay với hắn, hắn sẽ nhanh chóng thoát đi, chỉ cần không phải loại cấp bậc như lão nhân Lâm gia, cơ bản không ai có thể đuổi kịp tốc độ của hắn.

"Các ngươi nhanh chóng bắt nữ nhân đó lại, bọn họ sẽ dừng tay." Lâm Phàm nắm chặt nắm đấm, chỉ về phía Hạ Như Phong, ông cho rằng Hạ Như Phong là mềm quả hồng mềm tốt nhất.

Lập tức có hai gia tướng tay cầm trường đao, hăng hái chém về phía Hạ Như Phong, tất cả mọi người đều cho rằng, một đao này hạ xuống, Hạ Như Phong tuyệt đối sẽ mất mạng.

"Dừng tay!" Trong lòng Thi Văn Vũ đột nhiên cả kinh, lên tiếng hét lớn, nhưng hiển nhiên đã không còn kịp nữa rồi.

Mà từ đầu tới cuối, người bên phía Hạ Như Phong đều không có động tác, dường như cũng không lo lắng cho bình an của nàng.

"Hả?" Hạ Như Phong nhìn về phía hai người đánh tới, bất đắc dĩ lắc đầu thở dài một tiếng: "Ta thoạt nhìn rất dễ ăn hiếp sao?"

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ