Quyển 3 - Chương 33: Lại lên đường

1.1K 39 2
                                    

"Như Phong đại sư, đây là ta một lần trong lúc vô tình nhặt được, xin Như Phong đại sư thay ta nhìn xem, đây là cái quái gì."

Một giọng nói nhu nhược truyền vào trong tai, Hạ Như Phong tìm nơi phát ra tiếng nhìn qua, ngay lập tức thấy một quả màu đen trong tay nam tử trung niên, có chút khẩn trương nhìn Hạ Như Phong, sợ nàng từ chối.

"Đây là... Lúc nhìn thấy quả màu đen, ánh mắt của Dạ Thiên Tà sáng lên, ngăn chặn mừng như điên ở trong lòng, giọng trầm thấp nói: "Như Phong, đổi lấy quả này."

Trong mắt Hạ Như Phong xẹt qua kinh ngạc, xuất phát từ tín nhiệm với Dạ Thiên Tà, nàng không lo lắng gật đầu đáp ứng: "Các vị, ta đã có vật muốn chọn." Hạ Như Phong lạnh nhạt lên tiếng, ở lúc mọi người đều khẩn trương nhìn nàng, ánh mắt của nàng nhìn về phía nam tử trung niên: "Quả trên tay ngươi, ta muốn."

Nam tử trung niên đầu tiên là không thể tin được lỗ tai của mình, sau đó trong lòng đầy vui mừng, vội vàng chạy xuống, đưa quả màu đen cho Hạ Như Phong, đổi lấy đan dược ông tha thiết ước mơ lấy được.

Những người còn lại hâm mộ nhìn về phía nam tử trung niên, vì sao mình lại không thể đạt được cơ hội như thế?

"Tà, ngươi muốn thứ này." Hạ Như Phong không có gì không muốn đưa vật dùng đan dược đổi lấy cho Dạ Thiên Tà, lại đưa ánh mắt nhìn về phía mọi người: "Chư vị, lần này ta muốn lấy ra là đan dược bát phẩm trung cấp, Linh Chân Đan..."

Mọi người đều ngưng mắt nhìn Hạ Như Phong, ở dưới ánh mắt chứa tia khẩn trương của mọi người, Hạ Như Phong lại thản nhiên mở miệng: "Công hiệu của đan dược này, có thể khiến cho một cường giả Chân Linh, liên tục đột phá hai cấp."

Lời nói của Hạ Như Phong như cục đá thả vào trong mặt hồ tĩnh lặng, nổi gợn sóng lên.

Đột phá hai cấp, đây... Đây cũng quá Nghịch Thiên rồi?

Mà ở dưới ánh nhìn của mọi người, Hạ Như Phong lấy ra một viên đan dược màu đỏ.

Vì Tị Thủy Châu, nàng lại sử dụng máu tươi để luyện chế đan dược, bởi vì đan dược chỉ có công hiệu như thế, mới có được vật mình muốn.

Vô luận là vì Thủy Linh, hay là Vật Nhỏ, nàng đều nên đi xem Nam Hải Long Tộc.

"Nhưng, vật lần này đổi lấy ta có chỉ định, ai có thể lấy ra Tị Thủy Châu, đan dược này sẽ thuộc về người đó."

Mọi người nhìn mặt nhau, hiển nhiên điều Hạ Như Phong ban cho bọn họ quả thật ngoài dự kiến.

"Tiểu nha đầu, ngươi là nói, Tị Thủy Châu sao?" Thi Phỉ Nhiên nghe thấy lời của nàng, trầm mặc trong giây lát, thật lâu sau ngẩng đầu lên, hỏi.

Hạ Như Phong gật đầu, giọng nói lạnh nhạt: "Đúng vậy, ta chỉ đổi Tị Thủy Châu."

"Vậy rất khéo rồi." Nhất thời, khóe miệng của Thi Phỉ Nhiên cong lên một nụ cười: "Trên người của ta, vừa vặn có được Tị Thủy Châu, không biết ta có thể trao đổi với ngươi không?"

Nghe vậy, ánh mắt của Hạ Như Phong sáng lên: "Tất nhiên có thể."

Dứt lời, Thi Phỉ Nhiên từ trong linh giới lấy ra một viên châu ngọc, châu ngọc tròn xoe tỏa ra tia sáng u lam.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ