Trong đại sảnh Linh Tháp, thế lực lớn nhỏ ở La Lan thành tề tựu ở đường, sắc mặt của bọn họ lại đều chứa vẻ lo lắng, không ngừng đi qua đi lại, phần tâm tình sầu lo kia biểu đạt rõ ràng ra.
Ở đây chờ đợi không chút để ý, cuối cùng bóng dáng của Hạ Như Phong và Hồ Thanh hiện ra ở trong mắt mọi người.
"Tháp chủ, Hồ đại nhân." Ánh mắt của mọi người đều sáng lên, vội vàng chạy đến vây quanh hai người.
Hạ Như Phong phất tay, ngồi xuống ở trên ghế gỗ, ngẩng đầu nhìn về phía thủ lĩnh của nhiều thế lực ở La Lan thành, khóe miệng chứa một nụ cười lạnh: "Không biết các vị đến Linh Tháp ta là có chuyện gì?"
"Tháp chủ." Một nam tử trung niên Gia chủ Lâm gia La Lan thành xấu hổ lắc đầu: "Xấu hổ, xấu hổ, chúng ta đã bị người của viện Dược Sư che mắt, mới đứng ở phía bọn họ, bây giờ chúng ta đã rất hối hận, hy vọng tháp chủ cho chúng ta một cơ hội hối cải để làm người mới?"
"Đúng, đúng, đúng tháp chủ, nhất định phải cho chúng ta một cơ hội hối cải để làm người mới."
Tất cả mọi người chứa vẻ chờ mong nhìn Hạ Như Phong, theo bọn họ, nữ tử này hẳn là dễ nói hơn Hồ Thanh.
"Không biết sau khi các ngươi hối cải để làm người mới, thì muốn làm cái gì?" Hạ Như Phong hạ mắt, giọng nói lạnh nhạt như một cơn gió vang khắp đại sảnh.
"Chúng ta dịnh kết minh với Linh Tháp." Nghe thấy nàng nói như vậy, nam tử biết nàng đã buông miệng vội vàng trả lời.
"Kết minh?" Hạ Như Phong nở nụ cười, nụ cười của nàng chứa một tia trào phúng, lúc sau mới thu ý cười lại, lạnh nhạt nói: "Các ngươi cho rằng, các ngươi xứng sao?"
Nhất thời, sắc mặt của mọi người đại biến, lúc này bọn họ mới nhớ đến, Linh Tháp là thế lực của viện Linh Sư, ở La Lan thành đại biểu cho viện Linh Sư, kết minh với viện Linh Sư, quả thật bọn họ không có tư cách này. Nhưng bởi vì thực lực của Linh Tháp cũng không hùng hậu như viện Linh Sư, Hồ Thanh cũng không phải là đệ nhất cao thủ La Lan thành, thế cho nên vừa rồi bọn họ đều suýt chút nữa quên chuyện Linh Tháp thuộc về viện Linh Sư này.
Nhất là Hạ Như Phong là một luyện dược sư bát phẩm trung cấp, câu nói đầu tiên triệu tập đến đây nhiều thế lực cường hãn như vậy.
Bọn họ chỉ xem nàng là nữ tử, lại quên thân phận của nàng là luyện dược sư bát phẩm trung cấp.
"Kết minh, các ngươi là không có tư cách, nếu các ngươi nguyện ý thần phục, thật ra ta có thể suy nghĩ." Hạ Như Phong vuốt cằm, ánh mắt đầy lãnh ý quang đảo qua phần đông thế lực La Lan thành: "Ta chỉ cho các ngươi thời gian nửa nén hương suy nghĩ, muốn bình yên vô sự ở lại La Lan thành, thì phải thần phục!"
Mọi người đều trầm mặc, bọn hắn cúi đầu yên tĩnh tự hỏi.
Thần phục, vậy chẳng khác nào mất đi tự do, nhưng nếu không thần phục, chính mình khẳng định không thẻ ở La Lan thành ngốc tiếp, cơ nghiệp trăm năm bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, còn có mặt mũi gì để đối mặt với liệt tổ liệt tông?