"Nữ nhân, ngươi phun vào ta, một câu thật xin lỗi như vậy là đủ rồi sao?" Mỹ nam tử cao ngạo ngẩng đầu lên, bàn tay trắng nõn còn xinh đẹp hơn nữ tử đập mạnh ở trên bàn của Hạ Như Phong, một bộ dáng ngươi không bồi thường cho ta ta sẽ không tha thứ cho ngươi.
Hạ Như Phong lấy khăn tay ra lau khóe miệng, nâng mắt lên, lạnh nhạt hỏi: "Ngươi muốn như thế nào?"
"Bồi thường y phục cho ta." Mỹ nam tử nhìn Hạ Như Phong, trong mắt xinh đẹp xẹt qua khinh thường: "Bản công tử cho ngươi bồi thường đó là xem trọng ngươi, đây chính là quanh vinh mà nhiều người cầu đều không được."
Mày không dấu vết nhíu lại, Hạ Như Phong cũng biết mình đuối lý trước, vì vậy giơ tay lên, một đống linh tệ xuất hiện ở trước mặt của nàng, nhíu mày nhìn về phía mỹ nam tử: "Những linh tệ đó cũng đủ để ngươi mua vài bộ y phục, ta còn có việc, đi trước một bước."
Dứt lời, nàng từ trên ghế ngồi dậy, xoay người đi ra ngoài cửa.
Nhìn bóng dáng màu đỏ ánh sáng mặt trời, mỹ nam tử tức đến mặt xanh mét, hắn lại không phải là không mua nổi y phục? Mà để cho nàng bồi thường chỉ là vì tạo ra cơ hội ở chung một mình, chỉ có nữ nhân này yêu phải hắn, hắn mới có cơ hội hung hăng tổn thương nàng, trút hết sỉ nhục nàng cho hắn.
Ai ngờ, nữ nhân này căn bản không cho hắn cơ hội thi triển âm mưu.
Đôi mắt xoay tròn, mỹ nam tử vươn tay ra, lấy khí thế sét đánh bắt lấy bả vai của Hạ Như Phong, bây giờ hắn ắt phải giữ nàng lại.
Cảm giác sau lưng sinh gió, Hạ Như Phong dừng chân lại, lúc bàn tay nhanh chóng bắt được bả vai của nàng, thì nhanh chóng xoay người, bàn tay trắng nõn khẽ nâng lên, dễ dàng cầm tay mỹ nam tử, chân hung hăng đạp đến chính giữa hạ thể, mỹ nam tử còn chưa kịp hoàn hồn, đã bị một cước đá bay ra ngoài.
Trông thấy cảnh này, mọi người đều đánh cái rùng mình, đồng tình nhìn về phía mỹ nam tử chật vật ngã xuống đất.
Nữ nhân này đủ hung ác, hạ một cước này, đoán chừng hắn sẽ đoạn tử tuyệt tôn.
"Nữ nhân chết tiệt!" Mỹ nam tử đau đớn trên mặt đổ mồ hôi lạnh, hung ác nhìn Hạ Như Phong, vừa rồi tuy hắn không hề dùng linh lực, nhưng cũng không phải bất kì kẻ nào cũng có thể đá một cước bay ra, nữ nhân này có thể đá hắn bay ra ngoài, thực lực sẽ không quá yếu, ít nhất không kém hơn mình được bao nhiêu.
Nhưng mà nữ nhân này đá chỗ nào của hắn thì không đá? Lại đá bào mệnh căn của hắn, nghĩ hắn sống nhiều năm như vậy, còn chưa tiếp xúc nhiều với người khác giới, một cước này, về sau cũng đừng nghĩ tiếp xúc.
"Thật xin lỗi, nhất thời không chú ý." Hạ Như Phong buông tay, vẻ mặt bất đắc dĩ nói.
Mỹ nam tử nắm chặt nắm đấm, hung hăng nhìn Hạ Như Phong, không ngừng nghiến răng, như có lẽ là muốn cắn chết nữ nhân đáng giận này.
"Ngươi làm hại bản công tử thảm như vậy, ngươi phải phụ trách!" Nhìn vẻ măt bất đắc dĩ của Hạ Như Phong, mỹ nam tử hận đến nghiến răng nghiến lợi, từ nhỏ đến lớn, hắn còn chưa từng chịu qua đắc tội như thế, mà đầu sỏ gây nên ngay cả một tia áy náy cũng đều không có.