Quyển 3 - Chương 58: La Lan thành khiếp sợ

1.1K 35 2
                                    

"Nơi này cũng không thích hợp để luyện dược, chúng ta đi sân khác đi?" Hạ Như Phong tay nâng dược đỉnh, ngẩng đầu nhìn đỉnh Linh tháp, thản nhiên nói.

Nếu luyện dược ở trong này, đoán chừng cả tòa Linh tháp đều sẽ bị hủy hoại.

"Đúng là hợp ý ta." Thạch Kiếm Lăng cười lạnh một tiếng, hắn muốn luyện chế là đan dược bát phẩm, ở trong này tự nhiên không có cách gì luyện chế.

Hai người cũng không nói chuyện, sau đó Thạch Kiếm Lăng đi nhanh ra cửa, nhìn bóng lưng của hắn, Hạ Như Phong xoa nhẹ mũi, khóe miệng hiện ra một chút cười lạnh.

Chỉ trong giây lát, cư dân La Lan thành đều biết trưởng lão của viện Dược Sư muốn tỷ thí với tháp chủ tân nhiệm của Linh tháp, rất nhanh xung quanh Linh tháp đã tụ tập dày đặc người, trong đó không thiếu một vái thám tử trong gia tộc thế lực.

Bởi vì chuyện này liên quan đến viện Dược Sư và viện Linh Sư ai mạnh hơn ai, bọn hắn không thể không cư xử cẩn thận.

Đường phố sau giờ ngọ ngã, ánh mặt trời phủ đầy cả con đường, Hạ Như Phong và Thạch Kiếm Lăng đối mặt nhau, đồng thời lấy ra dược liệu cần thiết để luyện chế đan dược, bàn tay đều là "Đằng" một tiếng, hỏa diễm từ từ bốc cháy lên, nhiệt độ cực nóng khuếch tán đến chung quanh.

"Hỏa linh?" Thạch Kiếm Lăng cảm nhận được đến được nhiệt độ đặc biệt từ hỏa diễm ở trong tay của Hạ Như Phong, lúc này sửng sốt một chút rồi cười lạnh một tiếng: "Không nghĩ tới ngươi sẽ có loại thiên tài dị bảo Hỏa linh này, nhưng vậy thì như thế nào? Hỏa linh ở trong tay của ngươi hoàn toàn là lãng phí."

Hạ Như Phong chưa từng để ý tới sự khiêu khích và châm chọc của Thạch Kiếm Lăng, ánh mắt đặt lên dược liệu ở trước mặt.

Bàn tay vung lên, một gốc cây dược liệu bay vào lòng bàn tay, nàng thả tinh thần lực ra để trừ bỏ tạp chất của dược liệu trước mặt.

Thạch Kiếm Lăng thu hồi khinh thường trong mắt, cũng bắt đầu lần lượt đi trừ bỏ tạp chất của dược liệu.

Giờ phút này, mọi người đồng thời thu liễm hô hấp, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm động tác trên tay bọn họ, chỉ sợ bỏ lỡ một bước, phải biết rằng, loại so đấu giống như hôm nay chính là không thể gặp nhiều, bọn hắn phải hảo hảo quý trọng cơ hội không dễ tới này.

Hạ Như Phong thủ pháp thuần thục làm rung động mắt mọi người, so với động tác hoa lệ kia của Thạch Kiếm Lăng, thủ pháp khống chế hỏa diễm của Hạ Như Phong thì vẻ có nhiều nội hàm hơn. Mà Thạch Kiếm Lăng lại thuộc loại hình có hoa không quả (chỉ có mẽ ngoài), cho nên ánh mắt mọi người đều dừng ở trên người của Hạ Như Phong.

Cho đến lúc này, bọn hắn mới bắt đầu coi trọng vị tháp chủ mới tới của Linh tháp này.

"Hừ!" Sắc mặt Thạch Kiếm Lăng thay đổi, nheo mắt, ánh mắt âm hiểm liếc mắt Hạ Như Phong, khinh thường nói: "Thủ pháp không thể nói được cái gì, ta thừa nhận, kỹ thuật khống chế của ngươi rất thuần thục, chẳng qua phẩm giai lại không đủ, vậy cũng không có biện pháp nào."

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ