"Nặc nhi." Lôi Vân chán nản nhìn nam tử đứng dưới tàng cây, bất đắc dĩ phát ra một tiếng thở dài, bước chân đi qua, vươn tay, muốn vỗ vào bờ vai của hắn, nhưng vẫn thả xuống dưới: "Nàng đã chết rồi, con cần gì phải như thế? Hơn nữa, tiểu thư Lâm gia kia, còn có cô nương Lý gia cũng không tệ, nếu không..."
"Phụ thân, nàng sẽ không chết!" Lôi Nặc lạnh giọng chặn ngang lời nói của Lôi Vân, ngẩng đầu lên, nhìn về phía trời xanh như được gọi rửa kia, khóe miệng hiện ra một nụ cười khổ; "Con muốn ra ngoài một chút, một đoạn này thời gian, sẽ không trở về, người không cần lo lắng cho con."
Dứt lời, không để ý đến Lôi Vân phía sau, đi nhanh ra ngoài cửa.
Đồng thời như thế, Thánh thành Vu gia, Vu Lạc Linh sa sút nhốt mình ở trong phòng, tóc tai lộn xộn, nhưng hắn vẫn cao ngạo tuấn mỹ như là lúc trước sao? Nhưng mà...
"Nữ nhân, ngươi sẽ chết sao?" Nắm chặt nắm đấm, khuôn mặt của Vu Lạc Linh hiện vẻ tái nhợt, cắn môi, trong mắt xinh đẹp lóe ra tia trong suốt: "Ta tin tưởng ngươi, ta nguyện ý tin tưởng ngươi còn sống, cường đại như ngươi, cơ trí như ngươi, sao có thể dễ dàng buông tha cho tính mạng như vậy? Cho nên, ngươi nhất định còn sống, nhất định..."
Đúng, nàng mạnh như vậy, sao có thể đồng quy vu tận với Ma Vương? Cho dù hắn cũng biết, có lẽ, nàng thật sự biến mất, nhưng mà hắn vẫn nguyện ý bảo giữ một tia hy vọng này.
Nữ nhân, ngươi nhất định phải sống sót...
"Văn Vũ, chúng ta cần phải đi."
Phía trên quảng trường một tòa thành nhỏ, Thi Văn Vũ nhìn điêu khắc kia đến ngẩn người, trong lòng tràn đầy bi thương, bỗng nhiên, một bàn tay khoát lên bờ vai của hắn, cơ thể bỗng nhiên cứng đờ, quay đầu lại, đập vào mắt là khuôn mặt kiên nghị của Bố Tang Cách.
Nửa năm, cách nàng biến mất đã được nửa năm rồi.
Đại lục vì tôn thờ nữ tử đồng quy vu tận với Ma Vương kia, khắp nơi dựng pho tượng của nàng lên, nhưng mà vậy thì có tác dụng gì, cơ thể của nàng lại biến mất ở trong trần thế, trở thành truyền thuyết lịch sử.
Thi Văn Vũ mạnh mẽ kiềm chế lại bi thương, hơi gật đầu, cuối cùng nhìn pho tượng như nữ thần trên quảng trường, xoay người rời khỏi nơi này với Bố Tang Cách.
Cổ Ma thành, các loại cảnh sắc đồ sộ biển lửa dòng nước xiết cuồng phong đều không biến mất, giằng co suốt nửa năm, trong nửa năm này, bốn thế lực lớn và tất cả mọi người Tây Huyễn đại lục không rời đi, bọn họ chờ ở ngoài thành, chỉ vì ai cũng không muốn tin tưởng, hai người kia sẽ rời đi như thế.
"Gia gia, Phong Phong nhất định sẽ trở về." Khuôn mặt đáng yêu của Hạ Thiên mất đi non nớt lúc trước, trải qua thử thách, ở trong Tây Huyễn đại lục lại có thể trở thành cường giả một mình đảm đương một phía, chỉ là chuyện của Hạ Như Phong, khiến cho khuôn mặt trẻ con kia của hắn đầy thương cảm.
Hạ Lâm Lạc khẽ thở dài, chuyện này ông vẫn không dám truyền đi, sợ Hạ Chi Nhược sẽ không chịu nổi đả kích, nhưng mà loại tình huống này, nàng thật sự có thể sống sót sao?