Quyển 3 - Chương 49: Sư tổ

1.1K 31 0
                                    

"Như Phong, chúng ta đã bế quan được nửa năm rồi, cũng đã đến lúc trở về nội viện, hơn nữa, sư phụ cũng nên trở lại rồi." Trong sơn cốc, nam tử đón gió mà đứng, một áo bào trắng khẽ tung bay, khuôn mặt tuấn mỹ của hắn nở nụ cười ôn hòa như nước, khẽ thở dài một tiếng: "Cũng không biết Chiến Cuồng Phong tên kia chạy đi đâu rồi."

“Vậy chúng ta đi thôi!" Hạ Như Phong cười nhàn nhạt, ngẩng đầu lên, nhìn về phía trời xanh trong sạch, như ở trên bầu trời nhìn thấy một khuôn mặt tà mị tuấn mỹ.

Tà rời đã rất lâu rồi, đại khái hắn đã sớm về Tây Huyễn đại lục, nhưng nàng tin tưởng, rất nhanh bọn họ có thể gặp lại, chỉ cần thực lực của nàng đến một trình độ, nàng sẽ trở về Tây Huyễn đại lục.

"Hả?" Đột nhiên, Hạ Như Phong dừng chân lại, đôi mắt đen lạnh nhạt nhìn về phía mấy bóng dáng đang giao chiến kia.

Trong mấy người kia, có mấy bóng dáng quen thuộc, một người trong đó chính là Trưởng Tôn Ô Tịnh, còn có một người đã từng gặp mặt một lần Kim Ni Nhĩ.

"An Phỉ Lạc, ngươi đê tiện!" Kim Ni Nhĩ nắm chặt cung tiễn trong tay, nghiến răng nghiến lợi nhìn chằm chằm khuôn mặt cao ngạo của An Phỉ Lạc: "Chẳng những tìm nhiều giúp đỡ như vậy, còn ám toán chúng ta, An Phỉ Lạc, ngươi thật sự là tiểu nhân đê tiện."

"Ha ha, đê tiện thì thế nào? Kim Ni Nhĩ, Kim Ni Toa, hôm nay là ngày chết của các ngươi!" An Phỉ Lạc tùy tiện cười lớn hai tiếng, đầu tóc dài bay về phía sau, ánh mắt đảo qua tỷ đệ Kim gia, dừng lại trên người Trưởng Tôn Ô Tịnh: "Trưởng Tôn công tử, đây là chuyện của ta và tỷ đệ Kim gia, ngươi không cần nhúng tay vào."

"Buồn cười!" Trưởng Tôn Ô Tịnh cười lạnh một tiếng, cao ngạo ngẩng đầu lên, vẻ mặt khinh thường nhìn An Phỉ Lạc: "Ta là tổ đội với bọn hắn tiến đến Tĩnh U Cốc, mà Trưởng Tôn Ô Tịnh ta sao có thể là người bỏ đội ngũ rời đi? An Phỉ Lạc, ngươi ít nói nhảm đi, muốn đánh thì đánh, chẳng lẽ ta còn phải sợ các ngươi sao?"

"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt, ngươi cho rằng, ba người các ngươi sẽ là đối thủ của chúng ta sao?" An Phỉ Lạc cong khóe môi, trong ánh mắt chứa tia kiêu ngạo bất tuân: "Trưởng Tôn Ô Tịnh, ta thừa nhận ngươi rất vĩ đại, đối ta không thể không cam bái hạ phong với ngươi, nhưng ngươi thiên tài như thế nào đi nữa, cũng không thể so sánh với những thiên tài lâu năm của viện Linh Sư, nếu ngươi nhúng tay vào, hôm nay Tĩnh U Cốc sẽ là nơi táng thân của ba người các ngươi."

Trong mắt xẹt qua một tia lạnh lẽo, ý cười trào phúng ở khóe miệng của An Phỉ Lạc càng sâu.

"Bọn họ là ai? Ngươi biết?" Lam Phong nhún vai, đôi mắt ôn nhu nhìn về phía nữ tử bên cạnh.

Tuy mọi người Kim Ni Nhĩ là nhân vật trong bảng thiên tài ở Đông vực, nhưng với thân phận như Lam Phong, không biết bọn họ cũng là điều đương nhiên.

"Ừ." Hạ Như Phong hơi cười, ánh mắt dừng ở sân phân tranh không xa chỗ này: "Giữa hai người kia có người ta biết."

Một người trong đó Trưởng Tôn Ô Tịnh, cho dù thế nào, Trưởng Tôn Ô Tịnh đã ở trước mặt người Tạ gia tiếp nối bảo vệ nàng, hơn nữa đã nhắc nhở nàng thực lực của Tạ Đình, cho nên cho dù quan hệ của hai người cũng không phải là bằng hữu rất tốt, nhưng cũng không kém.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ