Quyển 3 - Chương 87: Đại lục, ta đã trở lại

1.1K 31 1
                                    

Trong mật thất vắng vẻ chỉ có một tòa đài cao, ở trên đài cao kia, đặt một cái hộp to màu xanh, loáng thoáng có thể cảm nhận được cổ áp bách cường đại từ trong hộp màu xanh kia, cổ áp bách này lại không kém gì Ám Linh và Thủy Linh nàng từng hấp thu.

Chẳng lẽ Phong Linh, cũng là vật còn sót lại từ thời đại viễn cổ?

"Bá mẫu, Tà, hai người đi ra đi, ở đây có một mình ta như vậy là đủ rồi." Hạ Như Phong hít sâu vào một hơi, đối mặt với Phong Linh, nàng cũng không dám kinh thường chút nào, chỉ là vào thời điểm này, bọn họ ở trong này cũng không giúp được nàng cái gì, ngược lại sẽ bị liên lụy.

"Như Phong." Dạ Thiên Tà nhíu mày, mắt tím xẹt qua một tia lo lắng: "Cần ta ở đây giúp nàng hộ pháp không?"

Hạ Như Phong cười nhàn nhạt, lắc đầu, đôi mắt đen tập trung vào Phong Linh: "Không cần, chàng không phải là thuộc tính Phong, không thể giúp được ta cái gì."

Nghe vậy, Dạ Thiên Tà nhìn Hạ Như Phong, đột nhiên khẽ cười rộ lên, nụ cười của hắn chứa tín nhiệm và kiên định, nói: "Từng có nhiều khó khăn như vậy, nàng cũng đều có thể đi tiếp, ta tin tưởng lúc này nàng cũng có thể đủ thu phục Phong Linh, cho nên, ta sẽ ở bên ngoài chờ nàng."

Dạ Nguyệt Thường nhìn Dạ Thiên Tà, lại chuyển ánh mắt lên trên người Hạ Như Phong, khóe miệng cong lên một nụ cười vui mừng.

"Tà nhi, Phong Linh ngay cả ta cũng không thể đánh bại, nàng chỉ là một Chân Linh mà thôi..." Đi ra ngoài cửa, trong mắt đẹp của Dạ Nguyệt Thường dần hiện ra tia sầu lo có thể thấy được, nhìn Dạ Thiên Tà bên cạnh, giọng hơi lo lắng nói.

Dạ Thiên Tà thản nhiên cười, quay đầu nhìn cửa mật thất dang đóng, trong mắt tím hiên ra chỉ có tia tín nhiệm: "Một Phong Linh mà thôi, sao có thể kháng cự lại nàng? Lúc trước uy lực của Thủy Linh không khác với Phong Linh này lắm, dù là kém cũng không kém được bao nhiêu, nàng có thể lấy thực lực của Linh Tôn mà hấp thu, mà bây giờ nàng đã đột phá đến Chân Linh, Phong Linh kia căn bản không đáng kể."

Dứt lời, Dạ Thiên Tà ngừng nói một chút, mới rồi tiếp tục nói: "Không có gì là nàng không làm được, con tin tưởng nghị lực của nàng."

Nàng chính là một nữ tử như vậy, cũng không xem thường mà buông tha, cho dù trong lòng cảm thấy đau lòng vì kiên cường của nàng, nhưng hắn biết, này đây mới thật sự là nàng, cho đến bây giờ nàng không phải là nữ tử cần người khác bảo vệ, mà là dùng sức lực của mình đi bảo vệ người lúc trước đã giúp đỡ nàng, lúc đầu không phải là điểm ấy đã hấp dẫn hắn sao?

Dạ Nguyệt Thường há miệng, cuối cùng phát ra một tiếng than nhẹ, nhìn khuôn mặt của Dạ Thiên Tà, không tự chủ được dung hợp với người nọ trong đầu.

Nếu có thể rời khỏi Minh Giới, vậy bà sẽ có cơ hội, lại nhìn thấy hắn...

Lúc này trong mật thất, Hạ Như Phong nhìn chằm chằm vào hộp xanh trước mặt, hít sâu vào một hơi, thật cẩn thận đi về phía trước, ở lúc mở hộp ra, một cơn lốc xuất hiện, cuồn cuộn thổi tóc đen lên, áo bào đỏ tung bay, Hạ Như Phong vội vàng đưa tay ngăn gió thổi vào trong mắt.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ