Quyển 3 - Chương 53: Chọn loạn uyên ương

1K 33 0
                                    

"Vị cô nương này, chẳng lẽ ngươi là luyện dược sư bát phẩm?" Nghe thấy lời nói của Hạ Như Phong, phủ chủ lại kinh ngạc nhìn nữ tử trẻ tuổi trước mặt này.

Hạ Như Phong lạnh nhạt cười, cũng không làm ra trả lời gì, nếu như có thể, nàng cũng nguyện ý bỏ bớt một phần lực, để cho Triệu Kình luyện chế, nhưng mà Thanh Hương Đan há là loại người nào cũng đều có thể luyện chế? Nếu không Bạch Thụy cũng sẽ không xuất hiện giao cho nàng mấy phương thuốc.

Huống chi nàng không có một chút hảo cảm nào với Triệu Kình này.

"Quản gia, ngươi đi lấy những dược liệu đó đến đây." Phủ chủ nhìn quản gia, thản nhiên phân phó một tiếng, xoay ánh mắt lại âm trầm nhìn Hạ Như Phong.

"Vâng, phủ chủ." Quản gia ngẩng đầu nhìn Hạ Như Phong, lại cung kính ôm quyền với phủ chủ, xoay người lui ra ngoài cửa.

Không cần trong giây lát, quản gia lại đi đến, lúc này trên tay ông cầm một cái khay, dùng vải đỏ che trong vòng khay, ẩn ẩn tỏa ra mùi dược nhàn nhạt.

Hạ Như Phong vuốt cằm, đưa tay nhận dược liệu, bước chân đi về phía ngoài cửa.

Luyện chế đan dược bát phẩm cần trải qua đan kiếp, lúc trước nàng ở Nam Cung gia, tiến vào Phong Tà đại lục luyện chế, mới không bị ảnh hưởng đến người khác, lúc này dưới nhiều cái nhìn, tất nhiên không thể biến mất, vì giảm bớt ảnh hưởng, vẫn là đi đến sân trống trải thì tốt hơn.

Tất cả mọi người đều đi theo ở phía sau Hạ Như Phong, bọn họ cũng muốn biết, nữ tử này có luyện chế ra đan dược bát phẩm hay không.

Nếu nàng thực sự năng lực này, có thể nói là kỳ tài chưa từng có.

Nhưng rất nhiều người vẫn đều duy trì thái độ nửa tin nửa ngờ, nếu Hạ Như Phong thật sự là luyện dược sư bát phẩm, thật sự là khiến cho mọi người quá khó chấp nhận.

Trong sân, lá cây bay tán loạn, Hạ Như Phong dừng chân vung bàn tay lên, dược đỉnh màu xanh đen đã xuất hiện ở trong viện rộng rãi, ánh sáng nhàn nhạt của ánh chiều tà chiếu lên trên khuôn mặt của Hạ Như Phong, vẻ mặt của nàng dần chứa một phần ngưng trọng.

Âm trầm thở ra ngụm trọc khí, tay nàng khẽ hất, nóc bị nhấc lên, sau đó thi triển ra tinh thần lực trừ đi tạp chất của dược liệu.

Nắm trong tay thủ pháp quen thuộc, ánh mắt mọi người bị rung động, trong mắt mọi người hiện ra một tia kinh diễm không thể che dấu.

"Phốc xích!"

Ngay lúc này, một ngọn lửa tỏa ra từ hỏa cầu xuất hiện ở lòng bàn tay của Hạ Như Phong.

"Hỏa Linh? Đúng vậy, là Hỏa Linh, nàng lại may mắn có được thiên tài dị bảo bậc này."

Hỏa Linh xuất hiện, không khỏi khiến cho mọi người lại sợ run một chút, có lẽ là không ngờ đến, trong tay một nữ tử trẻ tuổi lại có loại bảo vật như Hỏa Linh này.

Triệu Kình tham lam liếm khóe miệng, đôi mắt đen nhìn về phía Hạ Như Phong mơ hồ xẹt qua một tia lạnh lẽo không thể nhận ra.

Tà Phượng Nghịch ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ