nakutulala lang ang dalawa sa kanilang nalaman. kahit bata pa sila ay matatalino sila at alam nila ang ibig sabihin nun.
i hope hindi magbago amg tingin ninyo sa amin lalong lalo na sakin. malalaman niyo lahat lahat ng tungkol sa grupo sa pagdaan ng panahon. now lets finish our dinner and we will talk some more.
natapos na nga ang ka ilang dinner at ngayon ay nasa gazebo silang lahat.
anong masasabi ninyo sa mga nalaman niyo? wag kayong mahiya gusto ko lang malaman ang tunay niyong naramdaman. Alex?
Lolo nabigla po talaga ako but i understand. hindi ko lang po akalain na ganun ang koneksyon natin sa buong mundo. akala ko po kase sa business world lang kilala.
how about you Bee?
sa totoo lang po hindi naman po ako masyadong nabigla. i know na we do bad things from time to time. alam ko din pong hindi yun maiiwasan. sa mga small business nga my utakan na how much more on our stake. worldwide. ang hindi ko lang akalain is also the connection we have. hindi ko akalain na ganun kalalim.
nagkatinginan ang mga matatanda sa sinabi ni Bee. hindi nila akalain na sa murang edad nito ay ganun itong magisip. bata pa lang si Bee ay matured na ito. infact genius silang magpinsan. gumagawa lang ng paraan amg pamilya nila para itago ang identity nila at hindi makalabas sa school nila ito. sa una pa lang si Bee na talaga ang napipisil nilang manumo sa business at si Alex naman ang sa mafia pero hindi pa din nila ito pinafinalize dahil nga mga bata pa sila. marame pang pwedeng magbago sa kanila.
Bee we also have something important that pertains to you. salita naman ng Dad niya.
what it is?
Alam naman natin lahat that your intersex and base sa itsura mo mas lamang ang pagiging lalake. i dont know kubg pati sa puso but your physical apperance says that your on more in the man side. napagusapan namin na baguhin ang katauhan mo sa papel. pero we will consider your view about that. so ano sa palagay mo?
napaisip naman si Bee. kahit naman itago pa niya talagang lalake ang mas lamang sa kanya. kahit pati ang nararamdaman niya dahil nga lesbian siya.
ano po ba ang balak ninyo? sagot ni Bee
we decided na once na magpunta na kayong LA. you will be a man. you will no longer be Alexander Biatrice. you will be Alexander Bence. while andito pa kayo we will do all the papers. Alexander Biatrice never existed.
tumahibik muli si Bee.
if that will be for the better. i dont see anything wrong with that Dad. kayo na din ang nagsabi na parang lalake din naman ako lalo na at my bukol din naman ako. hehehehe
at dun nagtawanan ang lahat. kahit matured si Bee at isa siyang masayahin na tao sa pamilya niya. mahiyain siya sa labas pero once na family na niya ang kasama niya dito lumalabas ang totoong ugali niya.
good job apo. good job. so that some of the things are settled lets procees to another shall we? pagtatanong ng lolo niya.
Bee alam mo naman siguro about the fix marriage of Alex right?
yes lolo.
so how about you? if the time comes are you ready to do the same? tanong ng lolo niya sa kanya.
Lolo if Alex agreed why should i not. magiging unfair naman ako kay Alex kung hindi ako papayag. and i know that its for our future so when the time comes im willing to follow.
talaga anak? you will consider that? hindi makapaniwalang taning ng Dad niya sa kanya.
Yes Dad. im considering it. like what ive said ayaw kong maging unfair kay Alex.