ALEXIS POV
napaupo si Tito Alex sa narinig kay Tito Teo. kahit ako hindi ko akalain na ganun ang mangyayari. nakaktakot tingnan si Bee. parang siyang demonyo kanina sa loob. hanggang ngayon hindi ko pa din akalain na meron siyang ganun. sabi ng medical team namin ay may mga tao talagang ganun na may ibang personality.
Son im speechless hindi ko alam kung anong mararamdaman ko ng makita ko na siya. im a mafia leader pero ngayon lang ako nakakita ng ganya. ive seen men brutaly killed at fight pero yung kanina iba yun. sa tanang buhay ko kanina lang ako nakaramdam ng ganong takot. sabi ni lolo
i know Dad kaya nga hindi ko maipakita sa mama niya ito dahil pihadong magaalala siya para kay Bee. kita ninyo naman kung gaano siya kalakas kayang kaya niyang pumatay kung gugustuhin niya. sagot. ni tito Alex.
Alexis ganito din ba siya nung una ninyong makita?
actually tito malakas talaga siya. parang hindi nga siya nasasaktan kahit patulungan siya. ilan kameng pumigil sa kanya. injection lang nag nakapagpakalma sa kanya.
Flashback
andito na kame ngayin sa underground arena. ilang minuto na lang ay magsisimula ang death match.
death match means walang rules. patay kung patay.
our group vs any fighters. sa match na ito mapapatuyan at maglalagay sa grupo namin as pinakataas. pwedeng gumamit ng mga weaponds pwera lang any type of swords, guns, substance and explosives other than pwede na. sa laban na ito ay malalaman lang kung sino panalo sa dame ng napatumba ninyo. the current records holds 55 so we need to kill 55 up. by 10 ang pasok ng kalaban my break lang once natalo na ang 10 they will only clear the body then laban na ulit. the challenger will only given water and thats all. if you have wounds or cut pwedeng takipan ng bandage. pero kelangan ninyong magawa yun habang break which only takes up 3 mintues.
we all have our personalize brass knuckle with knife.
sa ganitong match halos ganyan ang weaponds na dinadala para mas makagalaw ka ng mabilis.
the moment of truth comes. tinawag na kame at pumasok kame sa ring. maya maya pa ay nagpunta na din ang first 10 na aming makaklaban. ibinaba na ang steel cage.