Teardrops 27

260 10 0
                                    

SHAN POV

lumaon ang pinapanood ko at halos hindi ko na minsan makaya ang hirap na. ginagawa nila. kitang kita na pinupush talaga sila sa kanilang limit. makikita mo sa mga katawan nila. ang latay at pasa na hindi pa gumagaling dahil sa mga natanggap nila ng naunang training. napalipat ang training naman sa paggamit ng mga weapons at baril.

pinapili sila ng gusto nila at sword ang pinili ni Bee pero ibang klase ito sa sword na alam ko. nagkaron ulit ng 4 na window at dun nagsimula silang turuan. ganun ang naging tema ng sumunod ng video ng maging bihasa sila at lumipat namna ito sa paggamit ng baril. ganun din amg naging tema hanggang sa maging bihasa sila. nasa last video ako ng makita ko ang nakalagay. my title itong ultimate test.

ng magplay ang video ay. para silang nasa isang forest.

nagkaron ulit ng 4 na window. may sinabi lang sa kanila na kelangan nilang magkita kita. kung papaano at sila na ang bahala pero my kalaban sila. harm them or they will harm you. dont kill just hurt them. this is as real as it gets. goodluck. yun ang sabi ng boses. kinakabahan naman ako. ibig sabihin ay magkakahiwalay sila. unang nagsalita si Bee at nagtanong ito at nagbigay ng instruction. si Bee amg tumayong leader at guide nila. ilang sandali pa at may putok ng baril na akong narinig. kinakabahan ako para akong nanonood ng war movie. nakipaglaban sila at halos hindi baril ang ginagamit nila kundi yung mga weapons lang nila. nakita kong nasugatan si Paul. pero lumalaban pa din ito. ilang sandali pa ay natagpuan ni Bee si Paul. binigyan ni Bee ng first aid si Paul. binigyan naman ni Bee ng inatruction ang dalawa. para talaga silang nasa survival game. maguumaga na ng mabuo silang apat. may tama din si Tri at Alexis si Bee lang ang wala. humanap sila ng makakain at maiinom. hanga ako sa kanilang survival skills. ilang sandali pa ay may may kalaban ulit sila pero amg pinagtaka ko at si Bee ang sumugod at nilabanan niya ang mga ito. nagbitaw din siya ng salita na manatili ang tatlo sa lugar at saka lang lumaban kung may makakalampas sa kanya. habang pinapanood ko si Bee ay hindi magawang magalala at kabahan. marame ang kalaban niya. humanga naman ako sa kanya. dahil sa pagtatanggol niya sa tatlo. nakita kong natamaan siya sa braso niya pero tinawanan niya lang ito. doon ay parang may naramdaman akong kakaiba sa kanya. para nagiba ang kilos niya.

ilang minuto ang lumipas at natalo ni Bee at lahat at doon nagpalakpakan at may mga taong lumabas kung san sang direksyon. mabilis din silang dinaluhan ng medical team at. ginamot sila.

ang sunod na folder ay may title na underground fights.  ng makita ko iyon at kinabahan ako. i know this is it. ito na ang tinutukoy niya kung magiging monster na ba ang tingin ko sa kanila. isang bahagi ng utak ko ang ayaw buksan ito pero i know kelangan kong gawin yun. so clinick ko iyo at ganun ulit my number at dates.

click ko yung pinakauna at ito ang first nilang laban. pinakilala sila pero hindi mo makikita amg kanilang mga mukha dahil tanging mata at bibig lang nila ang labas.  ilan sandali pa ay nagsimula ang laban and as what i thought patay kung patay ang laban dito. kahit alam kong kelangan nilang pumatay para manalo ay mas nanaig ang pangamba ko na masaktan sila. lumaon ang laban at nanalo sila. nagplay amg sunod na video at ganun din ang nangyari. padame ng oadame ang mga nagiging kalaban nila. tinigil ko ang aking panonood. bigla akong nauhaw at nagpunta ako sa kitchen para kumuha ng tubig. pagbukas ko ng ref niya ay my mga ready bottles dun na lahat ay kulay black. na curious naman ako kaya kinuha ko ang isa at binuksan ko ito. inamoy ko at masarap ang amoy nito. ibinuhos ko ang konte sa aking basong dala at nakita ko ang kulay ng laman niyo kulay red. inamoy ko ulit yun at naenganyo ako sa amoy tinikman ko yun at masarap. ninamnam ko iyon kung my alak pero wala. kaya kinuha ko iyon at bumalik ako sa living room. tiningnan ko ang mga label at may nakapukaw ng aking atenayon. championship match. tapos may nakalagay na the discovery of the other side ang nakalagay kaya binuksan ko agad. nang magsimula ang video at pinakinggan mo ang sinabi ng mc. so patatagan ang laban. uminom ulit ako at sa palagay ko ay parang nawala ang aking antok. focus na focus ako sa aking panonood at namangha ako sa galeng na pinakikita ng apat maya maya pa ay dumame na ng dumame ang kalaban nila at dun ko nakita na natamaan si Paul.  nang mangyari yun at may isang window ang biglang bumukas na nakatutok lang sa mukha ni Bee at may nagsasalita sa background. sinundan ko namna ang sinasabi ng boses sa background ng mau bigla akong napansin. galit na galit ang mata ni Bee at inako na niya ang paglaban. ganito din ang nangyari dun sa training nila. pinalabas ang tatlo sa ring pero nasa ring side lang sila habang inaasikaso si Paul. maya maya pa ay may sumigaw sa background. There. pagtingin ko ay nagslow mo ang video at nanlaki ang mata ko sa aking nakita. nagiba ang kulay ng iris ni Bee. naging pula ito. nagstop ang window sa mata ni Bee at doon ako napasinghap ng pumasok sa aking isip ang nangyari sa classroom. ibig sabihin ay hindi ako namalik mata. totoo ang aking nakita na naging pula ang mata niya.

Teardrops ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon