SHAN POV
ilang sandali pa ang tinaggal namin sa pamimili when ww decided to head to the counter. nasa aisle pa lang kame palapit counter area ay may mga tumpok na tao na andoon.
girls like what ive said you will get use to it as time pass. remember hindi lang sila anak ng mga business tycoon they are also well known band in social media and well athletes.
bigla naman kameng natauhan sa sinabi ni Zoe. we almost forgot that part.
maya maya lang ay kunuha ni Zoe ang cp niya at may dinial. ilang saglit lang din ay nahawi ang umpok ng mga tao at lumabas doon si Tri at Alexis. naglakad sila papunta sa aming direksyon at ng makalapit sila ay agad naman sumalubong si Zoe at hibalikan ni Alexis si Zoe sa kanyang noo. tinabihan naman ni Tri si Kris at hinawakan ang kamay nito.
Tara iniintay na nila kayo. Maxx go to Shan. sabi ni Alexis
sinunod naman ito ni Maxx at nagpunta siya sa aking tabi. si Tri ngayon ang nagtutulak ng aming cart at ng malapit na kame ay sinalubong din kame ng dalawa.
lumapit sakin si Bee at hinalikan ako sa noo. inilagay naman ni Paul ang kamay niya sa bewang ni Jade at saka kame naglakad sa counter. nakita ko naman na sinundan kame ng tingin ng mga taong andoon. nagsimula na nilang bayadan ang aming mga kinuha.
Maxx tawag naman ni Bee lumapit ito sa kanyan. lumihod ito at hinimas ang ulo.
this is Shan. always guard her.
hinila naman ako ni Bee at lumuhod din ako gaya ng ginawa niya. kinuha ni Bee aking kamay ay inilagay niya iyo sa ulo ni Maxx habang kasama pa din ang kamay niya. pumikit naman si Maxx at gustong gusto. niya ang aming ginagawa. ilang sandali pa ay nagsalita ang ng ang cashier at sinabi kung magkano ang aming mga pinamili. pagsabi nito ay sabay sabay na kumuha ng pera ang apat at naghati. sila. nagmatapos ng isupot ang aming pinamili ay pinaghatian ito sa car ni Bee at Alexis inilagay ang aming mga pinamili. at sumakay na ulit kame.
hindi na malayo ang pupuntahan namin. 10mins and will be there.
nakarating kame sa. isang exclusive village at tumigil sa isang mataas na black gate. pagbukas ng gate ay medyo malayo pa ang bahay. maganda ang paligid at talagang napalake nito. maya maya pa ay tumigil na kame.
sabay sabay kameng bumaba at pumasok sa loob ng bahay. ladies kayo na ang bahala kung alin room ang gusto ninyo if you all want to share a room feel free to choosw room. if you want to stay with us just find our letters in the door. sabi samen ni Bee.
guys lets get the things and start preparing. sabi uli nito.
lumabas ang mga ito at una nilang pinasok ang mga gamit namin sana ang mga pinamili. andito lang kame sa living room habang pinapanood sila.
so ano decision ninyo? tanong ni Zoe
i suggest our stuff in one room but we sleep with them? what do you think? tanong ni Kris
i agree on that. sabi ko naman sa kanila.
bigla naman silang napatingin sakin.
what? tanong ko sa kanila.
mukang hindi lang si Kris amg bumigay ah. so tell me bestie your not innocent anymore? nakakalomong tanong sakin ni Zoe.
im sorry to burst your bubble bestie but im still intact. nakatawa kong sabi dito.
it means di kayo nagtabi? tanong ni Jade
nope we are. but he is a really gentleman. alam kong alam niya na hindi pa ako ready.