Teardrops 37

380 8 4
                                    

AB POV

maaga kameng bumalik ng Manila at gaya nga ng napagusapan ay diretso na kame sa school. pagdating sa school ay parang normal lang ulit ang pakikitungo namin sa isat isa. natapos ang klase namin at lunchbreak na.

gaya ng nakagawian namin ay sa office dito kame sa school nagpunta. hindi pa namin ito sinasabi sa mga girls. kaya wala silang alam kung san kame nagpupunta kung wala sa canteen.

guys my dinner tayo maya sa bahay. kakausapin kana amg mga parents natin para sa plano ko. i want it na masinulan na dahil hindi naman ganun kadaling gawin ang plano natin.  so agree ba kayo?

oo naman bro. pero we also need to make sure na tama talaga ang sinasabinat updated ang mga intel natin. sabi ni Paul

oh about that my isa pa nga pala tayong kakausapin na tai na malapit kay Jam. sabi ko sa kanila.

and who whould that be? tanong ni Alexis

Jayson. sagot ko

napatingin ito sakin bigla. i know kung bakit.

relax bro. as my intel says he already backout in courting Zoe. at isa siya sa nagsasabi kay Jam na itigil na ang plano but as thick head as Jam alam naman nating hindi siya makikinig.

so anong plano? tanong ni Tri

we will meet them next week. Jayson and his Dad.

and what about hid Dad? tanong ni Alexis

hid Dad is one of our intel also. hindi ko nga lang alam if alam ni Jayson yun. you see nanganganib na din ang company nila and they seek help to us. so ayon he needa to prove his loyalty so thats what his doin.

so ano pang plans? tanong ni Paul

we need to talk to the girls about the training. the sooner the better.

how about the underground? any plans? tanong ni Tri

we will make ourselved known here pagkatapos ng announcement ng merger which is 3months from now.

and with that san mo balak magpakilala? tanong ni Alexis

suggestions? tanong ko pavalik sa kanila.

i think its good na sa basic muna. racing is good. saka na ang iba. and for sure once naman na magpakilala tayo kung sino tayo ay malalaaman at malalalam nila what we are capable of. sabi ni Paul

all agree? tanong ko sa kanila. 

tumango naman sila. tiningnan ko ang oras at nagsimula na kameng magayos dahil magsisimula na ang first class namin sa hapon. mabilis lumipas ang oras. on the way na kame ni Alexis papunta sa gym my praktis kame at ganu  din naman ang mga girls. almost a month na lang at magsisimula na ang games.

ng makapagpalit kame ay dumiretso na kame aa gym ang iba ngwawarm up na din. umupo ako habang inaantay si coach.

maya maya pa ay dumating na si coach.

team. sigaw niya.

lahat kame ay nagkapitan sa kanya.

i dont know kung ikakatuwa natin ang nangyayari but still i can see it to our advantage. sabi nito.

my problema po ba coach?

wala naman. but because of the team performance madame ngayon ang nagpapasked ng tune up game sa atin.

so its that a bad thing coach?

as i say i see to it as an advantage but the problem is kung tatanggap tayo ng tatanggap ng tune up games malake ang posibility na mapagaralan ng kalaban natin ang nga plays natin.

Teardrops ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon