AB POV
malapit na akong matapos ng bigla kong nakapakinig ng music. natawa naman ako dahil sa music na biglang nagplay.
lumabas ako ng nakatapis lang ng towel dahil wala akong dalang damit. hindi ko naman expected na pupunta siya dito nakaboxer lang kase ako kung matulog.
nagmadali naman akong nagpunta sa closet para makapag bihis. at dahil sa pagmamadali ko ay hindi ko na naisip na isara ang pinto.
SHAN POV
ilang saglit pa ay bumukas ang pinto ng cr at dali daling lumabas sa Bee at nagpunta sa walk in closet dahil siguro. sa pagmamadali nito at hindi niya nasaraduhan ang pinto. patuloy pa din ang tugtog at dahil nga sinundan ko ng yingin si Bee ay inalis nito ang towel sa kanyanh bewang nakaboxer na lang soya ngayon.. nakatagilid siya dahil namimili siya ng susuotin. pinagsawa ko ang aking mata sa kanyang katawan hanggang sa mapapunta ito sa bahaging baba niya. napalunok ako sa aking nakita.
gosh ang laki naman ata nun. ganun ba talaga kalake yun? bulong ko sa aking isip.
mas lalo namang nagiinit ang aking pakiramdam ng nga oras na yon idagdag mo pa ang music na tumutunog. nakita ko na kumuha siya ng pajama at sando. nagisusuot na niya ito ay nagiwas na ako ng tingin dahil baka makita pa niya na nakatingin ako sa kanya.
ilang sandali pa ay lumabas na ito at lumapit sa akin.
im sorry pinakealaman ko ang stereo.
no. its ok. nakangiti niyang sabi sakin.
may kelangan ka ba kaya ka andito?
uhmmm. actuallu im sleeping here even the other girls also are staying with the boys.
tumango tango naman siya.
lets sleep then.
humiga na ako at ganun din siya. yumakap agad ako sa kanya once na nakahiga na siua ng ayos. hindi naman ako nabigo at yumakap din siya sakin.
right until now. i cant believe your here with me.
napatingin ako sa kanya at tumingin din siya sa akin.
what do you mean?
i told i have loved you for so long and having you near me is like a dream for me. but look we are now.
nakangiti niyang sabi sa akin.
iloveyou baby. tapos hinalikan niya ako sa aking noo. hindi ko alam kung anong nangyari basta ang alam ko ay hinawahan ko ang kanyang batok at hinila siya papalapit sa akin.
ive kiss him. actually kanina ko pa itong gustong gawin. magkalapat lang ang aming mga labi walang sino man ang gumalaw at kita ko na nabigla siya sa aking ginawa.
nilakasan ko ang loob ko at dahan dahan kong iginalaw ang labi ko at mas hinila ko pa siya papalapit sa aking katawan. kalahati na ng katawan niya ang nakadagan sa akin. nakahawa ako sa batok niya habang siya naman nakalagay ang isang kamay sa aking bewang at ang isa ay sa kama. ginawa niya itong suporta kaya hindu ganun kalapat ang aming mga katawan.
ilang saglit pa ay gumanti na din siya ng halik s akin. i admit turned on na naman ako and i really want to feel his body.
kinagat niya ang lower lip ko and i moaned because of that. dahan dahan din niyang sinipsip ang dila ko.
just by doing that mas lalong naginit ang aking katawan and i know by now im already wet.
hinila ko pa siya papalapit sa akin kaya tuluyan na siyang dumagan sa sa posisyon naming yun ay ramdam ko ang kanyang katigasan at ng dahil fun ay mas lalong nawala ako sa aking isip. this is my first me having intimate session and i know kubg san man ito umabot ay hindi ko pagsisisihan. humigpit ang hawak ko sa mga batok niya at unti unti kong bumuha ang aking nga hita. hindi naman ako nabigo at pumwesto siya sa pagitan nito. ipinasok ko ang aking kamay sa loob ng sando niya at matahang hinihimas ang kanyang likod patuloy pa din ang aming halikan at paminsan minsan at idinidiin niya ang ari niya sa akin na mas lalong ng pawet sakin.