Nakarating na sila sa condo na pagmamay ari din ng mga Sy.
Bumaba sila at nagpunta sa reception. hawak pa din ni Bee ang kamay ni Vianne at wala namang pagtutol sa babae. infact she finds cute and sweet at the same time. iba kase feeling niya kay Bee hindi tulad ng nga lalake na dinadate niya sa states. kay Bee nararamdaman niya ang respeto nito sa kanya na hindi niya naramdaman sa iba.
excuse me maam. im here for our room please. magalang na sabi ni Bee.
name please. sagot naman ng recept.
Bee Sy.
nagmarinig ito ng recept nanlaki ang mata niya.
sorry po young master. hindi ko po kase kayo kilala. nagmamadaling sabi ng babae. napatawa naman si Bee.
Miss ok lang. and pwede bang Bee or Sir na lang ang itawag ninyo sa akin. wag young master. hindi kase ako sanay.
napatigil naman sa ginagawa ang babae. hindi niya akalain na mabait pala ang taong matagal na nilang pinaguusapan. ang mysteriosong. tagapag mana ng kahat. huminga ng malalim ang babae.
sorry po ulit Sir. here po yung access card niyo. at ito naman po yung isa pang room.
sabay abot nang card kay Bee.
thankyou but miss can i request for another card. ill be giving the other for my fiance. hindi kase kame palageng magkasama so pwede siyang makapunta dito kahit siya lang.
sure sir. but you will have to sign papers and we will just send the request card maybe tomorrow. ipapa rush ko naman po agad.
its ok. if hindi pa magawa pwede ko namang iwan sa kanya itong sakin. thankyou ulit miss.
welcome sir. ito po yung papers. tawagan nalang po kayo dito sa front once ok na po para maprocess namin.
sure. thankyou again miss.
pagkatapos nilang kuhanin yung card. nilapitan naman nila si Kuya Elmo.
Kuya ito yung card mo. ako na ang bahala sa bag ko. wag mo na kameng ihatid.
ok lang sakin Bee hatid ko na kayo.
kuya isang bag lang yan. kaya ako na. magpahinga kana din. wag kang magalala tatawagan kita pag my kelangan kame.
napailing na lang si Elmo.
sige. may stocks na pagkaen na din dun. yung laundry anytime pwede. ninyong ipakuha. alam na nila ang dapat nilang gawin.
ok kuya. thankyou.
sabay sabay na silang pumasok sa elevator. at pinindot ang floor nila. unang lumabas si Elmo sa kanila. mamaya pa ay narating na din nila ang floor nila. inalalayan ni Bee si Vianne. pagkapasok nila at kaagad na umupo si Bee. at hinubad ang coat niya at binuksan ang laptop.
you can rest Vianne alam kong pagod kana. my room was the black door. i dont know kung san nila nilagay ang gamit mo. you are free to check it out.
Living Room