Teardrops 9

353 9 0
                                    

natapos na ang ang banda. maya maya pa ay nagsimula ng magpatugtog ang dj.

isa isa nang tumayo ang mga tao at nagsimula ng magsayaw. nakaupo pa din si Shan habang tinitingnan ng palihim sina Bee.

nakaupo ng patagilid si Bee at nasa pagitan ito ng legs ni Vianne. hindi niya alam pero naiinis siya.

girl hindi ka pa ba hahataw? tanong ng kasama niya.

sige maya ako. sagot ni Shan.

naglatuloy ang music

nagpatuloy pa ang sayawan maya maya pa ay nagsalita ang dj.

ladies and gents. we will have a showdown ok. boys vs girl. i need 5 boys and girls.

naghiyawan naman ang nga tao. kaagad naman hinila si Shan ng mga kasamahan niya. nagmakarating sila sa may gitna. nakita niyang grupo nina Jam ang kaharal nila.

okay settle children. madali ang mechanics natin. showdown lang you can do any step kahit hindi marepareho at kung may steps naman kayo mas maganda. para naman lakasan kayo ng loob. waiters. wag magalala nagpaalam kame sa head ninyo at konte lang naman.

one person 2shots. boys will dance first. pagnagbago ang music ibig sabihin girls naman. at so on. 3 songs each then the crowd will decide. cmmon shot. sigaw ng dj. at ginawa naman nila ito.

party people clear the center the showdown will starr atnm 3.... boys get ready... 2... 1....

nagsimula na ngang sumayaw ang mga boys. at ang maganda ay may steps sila. kaya naghiyawan ang mga tao. maya maya pa ay nagpalit na ang music.

girls get ready...

sumayaw na si Shan at mas lalong nagtilian. nakatingin naman si Bee kay Shan.

evin is that your cheerdancers? tanong ni Vianne

no. we dont have cheersquad. they are just dancers. why?

nothing. there good. i can see that they move as dancers thats why i ask.

nagpalit ulit ng music

Teardrops ( on going )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon